1. Biker cấp 2

    SH Việt Nam vừa bốc vừa tiết kiệm xăng nhưng láp máy kêu to.

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 16 Tháng hai 2014.

    Theo anh Lê Dũng, một người cũng sở hữu dòng xe Honda SH Việt Nam sau khi tổng hợp các chia sẻ từ các CLB SH về dòng xe này, anh đã có bài viết theo quan điểm cá nhân về ưu, nhược điểm của chiếc xe tay ga cao cấp nội địa này.

    Tôi có đọc qua bài báo nói về xe SH Việt đời mới. Tôi là người từng buôn xe và đi rất nhiều loại xe SH, nhưng loại xe SH nội giờ rất lỗi. SH Việt Nam đời đầu tiên đi rất sướng vì xe chỉ lắp ráp trong nước, còn tất cả linh kiện, phụ tùng đều sản xuất tại Thái Lan. Vì thế phiên bản đời đầu giá rất cao, mầu SH 150 giá lên đến 88 triệu đồng.

    Hiện nay, tất cả SH 125/150i lắp ráp trong nước có giá rẻ và chất lượng kém. Người Việt Nam mình có câu "của rẻ là của ôi". Tôi có một xe SH 125i đời mới, sản xuất tại Việt Nam, xe đi tiết kiệm xăng, bốc nhưng lỗi láp máy kêu to. Trường hợp này tôi gặp rất nhiều với xe của bạn bè, người thân.

    SH Viet Nam vua boc vua tiet kiem xang nhung lap may keu to
    Chiếc SH 125i độc giả Lê Dũng phản ánh lỗi bị hú láp. Ảnh: Lê Dũng.

    Xe của tôi bị hú láp và ra các HEAD của Honda tại Hà Nội điều được trả lời đấy là hiện tượng chung của dòng xe SH Việt Nam bây giờ. Tôi có gọi điện lên số điện thoại chăm sóc khách hàng của Honda Việt Nam nhưng nhận được câu trả lời "tiếng kêu đó là bình thường". Honda Việt Nam có cho thợ nhà máy xuống kiểm tra đi, thử xe của tôi. Họ nói xe của tôi có tiếng hú ở láp nhưng tiếng kiêu cho phép của nhà máy.
    Tôi quen thợ ở HEAD và nhờ người ta thay bộ láp mới nhưng vẫn kêu. Tôi có qua chỗ sửa xe của bác Sơn ở Hoàng Cầu, là nơi sửa xe có tiếng của Hà nội chuyên về xe ga và được nói là tình trạng này nhiều xe bị.

    Thử hỏi chất lượng xe như thế có được không? Honda đã không coi trọng người tiêu dùng. Tôi thấy mấy bác ở hội Việt Nam SH Club nói bài viết "SH nội là dòng xe tai tiếng của Hon da Việt Nam" là "một chiều và không khách quan". Các bác ấy mua xe SH đời đầu, tất cả được sản xuất ở Thái Lan và xe chỉ lắp ráp tại Việt Nam. Họ mua xe SH Việt bây giờ về đi hoặc đi thử các xe SH nội xem có chấp nhân được không?

    Lê Dũng​
    Xem thêm:
    >>> Honda Việt Nam phải đổi xe SH bị lỗi cho khách hàng
    >>> Honda Việt Nam gặp nhiều tai tiếng với dòng xe Sh nội
    >>> Người dùng đánh giá về mẫu SH nội
    >>> SH Việt Nam vừa bốc vừa tiết kiệm xăng nhưng láp máy kêu to.
    >>> Honda SH 125i Việt Nam lại bị phản ánh vì lỗi kỹ thuật
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 21 Tháng hai 2014
  2. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    xem cái nhông láp sx ở đâu :))

    Chứ ráp có gì đâu mà kêu với ko...kaka
  3. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    muốn hết hú thì đi nhớt lap đặc tí. như mobil HD là sẽ bớt hú
    xe tay ga nói chung chiếc nào cũng hú láp,ko chiếc nào ko bị cả. bây h có mua xe thái hay xe ý thì chạy 1 thời gian bộ láp nó cũng hú như chó sói :)) chẳng qua là xe VN mình nó bị sớm quá thôi :)) với lại do điều kiện khắc nghiệt ở VN nữa nên láp xe tay ga hú sớm cũng phải thôi. đường kẹt xe nhích ga lên nhích ga xuống liên tục,còn thời tiết nắng nóng khắc nghiệt nữa,đâu phải như bên Châu Âu chạy thoải mái
  4. danhtran321

    danhtran321 Biker cấp 1

    chỉ có cái láp kêu thôi mà cho là nguyên chiếc xe ko tốt thì xem lại đi, ko khách quan gì cả.
  5. Jack Le

    Jack Le Biker cấp 1

    Đúng là xe shvn 125 hú lớn hơn 150 với cá xát to mà có 125cc mình nghĩ ko ổn vì rẻ 1 chút mà nhìu ngươi ôm trái đắng. Với xe shvn phải biết cách đi còn đi kiểu như trẻ trâu hay phụ nữ và xe 125cc thì xe rất mau xuống. Nói chung shvn nếu bik cách đi và bảo dương thì vẫn bốc và êm...