Bộ ảnh SH độ dưới đây đã khắc họa chi tiết diện mạo lộng lẫy của một chiếc xế nổ đến từ Hà Nội, đem đến cho anh em cơ hội tham khảo về những yếu tố đặc sắc khác biệt số đông. Trong đó hấp dẫn nhất phải kể tới dàn chân bóng lưỡn, hoàn toàn khác biệt so với các anh em SH độ khác. SH độ dàn chân lộng lẫy xứng tầm với đẳng cấp của biển số ngũ quý Hiện chiếc SH độ đang mang trên mình màu sơn đen bóng camay trắng với hột camay to bản trông cao cấp chẳng thua kém gì nước sơn của những mẫu ô tô cao cấp. Chưa dừng lại ở đó, diện mạo bên ngoài còn được chủ nhân là bạn Lâm nhấn nhá bằng ba món phụ kiện sang trọng đến từ thương hiệu ZHI.PAT là: Ốp mão, mặt nạ, dè trước với kiểu dáng góc cạnh và hầm hố của SH350i. Hiện cảm giác kiểm soát phanh của Lâm khi cầm lái chiếc SH độ đã trở nên êm dịu và chuẩn xác hơn nhờ vào bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 19 (phải) và Brembo RCS 16 (trái). Lúc lắp đặt chúng dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi quá trình cắt gọt dàn áo, do bộ đôi cùm thắng này sở hữu kích cỡ to bản hơn hẳn cùm thắng nguyên bản. Cùm ga nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi cùm ga tăng tốc Kohken đến từ Nhật Bản, nó có chất liệu làm bằng nhôm Billet CNC nên ngoại hình trông vô cùng đẹp mắt. Giá của món đồ chơi này hoàn toàn không rẻ khi lên tới 2,6 triệu đồng. Dàn chân trước của chiếc SH độ đang hiện diện chú heo Brembo 4 piston xịn sò, phốt hợp cùng đĩa thắng King Speed để gia tăng lực thắng. Hệ thống dây dầu cũng được Lâm nâng cấp khi bổ sung 4 cọng dây Hel bấm đầu Inox, xuất hiện xuyên suốt từ cùm thắng trái phải tới đầu chia ABS và từ đầu chia ABS xuống dàn chân trước sau. Sự lộng lẫy của dàn chân trước sau chủ yếu đến từ bộ mâm CNC King Speed thay đổi toàn bộ diện mạo dàn chân. So với kiểu chơi sử dụng lại mâm zin của hầu hết anh em chơi SH độ thì rõ ràng mâm CNC King Speed đã khiến dàn chân chiếc xe của Lâm trở nên lạ mắt và khác biệt số đông. Hệ thống thắng sau sinh ra từ sự kết hợp giữa heo Brembo 2 piston logo đỏ và đĩa thắng King Speed, điều đặc biệt là chú heo hàng hiệu còn được cố định bằng pát nhôm CNC theo hớng 7 giờ phô bày sự đặc sắc. Chứ không nằm lúp ló đằng sau ống xả giống như tư thế heo zin trước đây của chiếc SH độ. Hiệu năng giảm xóc được cải thiện bởi cặp phuộc Thái Lan Profender X Series, phiên bản cao cấp nhất có núm chỉnh ở bình dầu và cả chân phuộc. Ngoài ra cặp phuộc này còn có thể cài đặt tải trọng một cách dễ dàng khi được bổ sung thêm bộ HPA HYYO xịn sò, không cần thông qua bộ dụng cụ cài đặt nén lò xo rườm rà như trước đây. Sức mạnh động cơ hiện được tối ưu hóa bởi bài độ pô-xăng-lửa để phát huy độ bốc và cả hiệu suất tối đa. Tuy không nâng cấp các mẫu pô độ phô trương thanh thế, tuy nhiên trên chiếc xế nổ này vẫn xuất hiện các chi tiết 'tố cáo' nội công bất thường trong động cơ là: Cổ pô Titan, mobin MSD, co gió,... Theo như Lâm chia sẻ, biển số ngũ quý 2 tuyệt đẹp của chiếc SH độ vốn dĩ nằm trên chiếc xe Honda Wave mà bạn ấy đã mua từ năm 2017. Sau khi mua SH160i, bạn ấy đã quyết định đem biển số ngũ quý định danh lên trên xe và thực hiện một phiên bản SH độ tâm huyết như ngày hôm nay. Phiên bản SH độ và những góc ảnh khác.... Chụp ảnh : Phạm Đăng Khoa - Chủ nhân : Vũ Trần Lâm