1. Biker chuyên nghiệp

    Sh 300i phiên bản thừa hưởng dàn phụ tùng Racing hơn 200 triệu

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 6 Tháng sáu 2020.

    Tuy vẫn yêu thích cái đẹp, đam mê độ xe nhưng không quá phô trương cầu kỳ. Chính vì thế mà chiếc Honda Sh 300i của bạn Nguyen Duy Anh nhìn vào có vẻ đơn giản nhưng nếu ta soi cận cảnh các chi tiết đồ chơi tính ra thành tiền thì đây là cả một gia tài chứ không đùa.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu
    Sh 300i phiên bản thừa hưởng dàn phụ tùng Racing hơn 200 triệu

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 2
    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 3
    Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến là trợ lực trung tâm hiệu Ohlins được độ rất kì công, bản thân của dòng sản phẩm này đã mang giá trị hơn 10 triệu đồng, nhưng chế được nó lên xe cũng vô cùng khó bởi phải cắt khoét dàn áo canh chỉnh làm pat rất nhiều bên trong.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 4
    Bên trái là cùm thắng Brembo phiên bản Rossi mang giá trị hiện nay phải hơn 30 triệu đồng cho một bộ tay thắng, chưa bao gồm chi phí ốc Titan, gắn lên xe và cắt khoét dàn áo. Bên cạnh còn có cùm tăng tốc Domino đen cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 5
    Nói về bên trái là một phiên bản Brembo Rossi nữa tuy nhiên giá trị của tay bên này cao hơn rất nhiều so với tay bên phải ước tính giá trị của nó là ngoài 60 triệu đồng một tay, riêng chi tiết cặp tay thắng nơi đầu xe đã cướp đi của chủ xe hơn 100 triệu đồng. Cùng với đó là bộ cùm on/off của thương hiệu Daytona.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 6
    Đem tới cảm giác điều khiển ổn định và an toàn hơn mỗi khi phanh gấp, thì chủ xe đã lựa chọn heo dầu Brembo RACING XA0J920 - AXIAL 4pis đối xứng tiếp đến là đĩa Braketech được bắt vào mâm trước vô cùng đơn giản như đồ zin không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Phần dây dầu Hel được bấm nhiều đầu ôm nhẹ nhàng vào heo dầu, quan trọng nhất là cặp ngắt dầu Staubli xanh lục bảo, sở dĩ phải đi hai sợ dây như vậy vì mẫu heo dầu này 2 piston bên trong hoạt động độc lập.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 7Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 8
    Một số chi tiết trên xe được ốp Carbon Fiber như phần mặt nạ trước, nắp lọc gió và ngay vị trí nắp nồi xung quanh là rất nhiều ốc Gr5. Một chi tiết nữa cũng đỉnh không thua gì các món đồ chơi kể trên chính là cặp phuộc Ohlins bình dầu liền phiên bản TTX mà chiếc xe đang sở hữu, nếu như Ohlins bản thường là hơn 16 triệu đồng một cặp thì TTX là một câu chuyện khác hơn lên đến 50 triệu động, tuy nhiên số lượng dòng phuộc này ở Việt Nam khá hiếm nên không phải có tiền là được sở hữu đâu nhé.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 9
    Hơi thở được ấn định bằng pô 4road một sản phẩm do Leovince sản xuất đang được giới chơi xe săn mua rất nhiều trong nhiều năm trở lại đây.

    Sh 300i phien ban thua huong dan phu tung Racing hon 200 trieu - 10
    Phần gắp sau được CNC lại hoàn toàn để bắt được chú heo dầu Brembo Billet phiên bản Racing như trong ảnh mà chúng ta đang thấy đi liền cùng phần dây dầu là rất nhiều đầu bấm kèm một ngắt Staubli đỏ.
    Hình ảnh của Nguyen Duy Anh
    Last edited by a moderator: 5 Tháng sáu 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký