Leonart Motors theo tôi tham khảo được biết là thương hiệu xe máy có trụ sở gần Barcelona ở Tây Ban Nha. Sản phẩm chủ yếu bao gồm các mẫu xe cruiser và mẫu cổ điển có dung tích từ 125 đến 450 phân khối. Và chiếc Leonart Lobo 450 được nhắc đến lần này là mẫu xe mới nhất và có phân khối lớn nhất. Đây là một mẫu concept cổ điển được sắp xếp theo phong cách Scrambler. Từ nội dung mới được truyền thông motorradonline chia sẻ, tôi được biết Leonart Lobo 450 trang bị động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 446cc. Với thiết kế các cánh tản nhiệt trên thành động cơ mang lại cho nó vẻ ngoài cổ điển và bộ tản nhiệt được treo thẳng đứng một cách kín đáo phía trước động cơ trên khung thép hình ống. Động cơ này cho công suất tối đa 37 mã lực (27 kW) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 40 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3,4 lít/100 km. Nội dung còn cho biết khung gầm của Leonart Lobo 450 trang bị phuộc dạng hành trình ngược với hành trình 150 mm ở phía trước và phuộc lò xo đôi có thể tải trước với bình dầu ở phía sau, hành trình 145 mm. Thú vị hơn nữa là gắp đôi phía sau có thiết kế hấp dẫn được làm bằng nhôm. Phanh đĩa trước được trang bị đĩa kép với kẹp phanh hướng tâm, ABS tiêu chuẩn. Đúng như phong cách Scrambler, mẫu Leonart Lobo 450 trang bị vành nan hoa nhôm màu đen với bộ lốp hình khối loại không săm. Các dữ liệu quan trọng khác của Leonart Lobo 450 là chiều dài cơ sở 1.465 mm, chiều cao yên 780 mm và tổng trọng lượng 175 kg (khô). Bình xăng dung tích 18 lít và nắp của nó là kiểu đóng bản lề cổ điển. Leonart Lobo 450 mặc dù có ý tưởng cổ điển, nhưng tiêu chuẩn của nó vẫn rất hiện đại với đen pha dạng LED và màn hình kỹ thuật số hình tròn, bao gồm cả đèn báo bánh răng, một cổng sạc USB tiện ích. Và cuối cùng, thông tin cho biết giá cho chiếc scrambler cổ điển được trang bị rất tốt này dường như rất rẻ với mức giá 5.599 euro ~ 153 triệu đồng.