Chiếc Scoopy độ này được dọn bởi anh Hoàng Mỹ. Cốt cách nói lên từ cái tên, anh ấy luôn luôn chăm chút và ưu ái nâng cấp cho chiếc xe những trang bị tốt nhất có thể để khiến cho tổng thể của bản độ này có thể đạt tới mức HOÀN MỸ. Đặc biệt, trên chiếc Scoopy độ này còn sở hữu cây pô to lớn hầm hố mà ít có anh em chơi xe ga nào dám chơi. Scoopy độ siêu đẹp sở hữu KHẨU SÚNG to lớn Cặp cùm công tắc có phần đơn điệu của xe nay được thay thế bằng cặp cùm Light Master với rất nhiều nút bấm khác nhau. Ở viền của nút bấm còn có thêm những chi tiết viền LED đẹp mắt, cực kì lôi cuốn khi đi vào ban đêm. Vì sở hữu ghi đông trần nên mọi món đồ chơi ở trên dàn tay lái đều được khoe ra một cách triệt để, không phải đau đầu đục khoét như những mẫu xe tay ga không sử dụng ghi đông trần. Chắc chắn đó chính là lí do mà anh chủ chi ra số tiền khoảng 10 triệu đồng để trang bị cặp cùm thắng/côn Brembo RCS Corsa Corta và Domino TWM. Hai món 'trang sức' phổ biến trên những mẫu tay ga 1 đĩa. Sự xuất hiện của mâm X1R 6 cây trên xe đã làm cho dàn chân trông cứng cáp và thể thao hơn đáng kể. Chưa hết, nó còn có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin rất nhiều. Heo thắng phía trước là heo Anchor 2pis được cố định qua một pát nhôm CNC đã tính toán sao cho có thể ăn hết đĩa mà không bị cạ vào mâm. Phuộc sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu dưới, khi gắn khỏi cần tốn công khoét dàn áo nhưng vẫn mang tới cảm giác nhún nảy êm ái cho chủ nhân. Ở trên bình dầu còn có một núm chỉnh Titan màu tím, liền lạc với càng thắng Titan bên dưới. Không phải 4Road như bao chiếc tay ga độ khác, anh chủ của chủ nhân này lại chơi trội khi trang bị cho xế cưng của mình lon pô Leovince SBK có kiểu dáng to lớn. Làm tổng thể chiếc xe trông cực kì 'gấu' và hầm hố. Hệ thống pát treo pô và cổ nối đều có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt đỏ. So với những mẫu tay ga đã quá nổi tiếng như Vario hoặc Vision, Scoopy dường như có chút gì đó dị biệt và cá tính hơn hẳn so với đối thủ. Thích hợp với những anh em đam mê phong cách độc lạ. Nguồn ảnh : Hoàng Mỹ