Chiếc Satria này dù độ tới đâu đi nữa vẫn giữ nguyên bộ tem báo đốm quen thuộc của đời từ 2018 đến 2019. Chính bộ tem huyền thoại này đã làm nền cho những món đồ hiệu xuất hiện trên chiếc xe trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Satria lột xác với dàn chân làm điểm nhấn chính Cùm thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta ngoài có hiệu năng thắng êm diệu ra thì nó còn có thể chỉnh được độ nhạy của tay thắng tùy theo nhu cầu chạy đua, chạy phố, chạy tour. Giá của nó là khoảng 6-7 triệu. Bên cạnh đó là cùm côn Domino TWM có giá khoảng 3 triệu đồng. Nhân vật chính của góc ảnh này chính là trợ lực YSS, dòng trợ lực mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng được anh em ưa chuộng nhiều bởi mức giá chỉ khoảng 4 triệu rất dễ tiếp cận. Hai bên hông còn có cùm công tắc CBR650F và cùm đề GSX cho chủ nhân câu nhiều chức năng hơn so với cùm zin. Dàn chân có sự góp mặt của mâm RCB 5 cây giành cho Raider. Giá của nó dưới 3 triệu và đang được bán tại Shop2Banh. Nhận nhiệm vụ cải thiện hiệu suất thắng của xe chính là con heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn có giá thành luôn pát gắn khoảng 3-4 triệu đồng. Cổ pô inox đến từ thương hiệu RedLeo có đường kính phù hợp với bài độ mà chiếc xe đang đi. Ngoài ra chiếc cổ này còn có ưu điểm là chống được gỉ sét, không dễ sét như cổ pô zin. Heo sau cũng là heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn như heo trước, mang lại sự thống nhất về tổng thể của dàn chân. Dường như chủ xe là người yêu thích với tông màu xanh tím nên đã trang bị toàn bộ ốc titan màu này lên xe để làm điểm nhấn giữa tổng thể tối màu. Mời các bạn cùng mình nhìn ngắm lại chiếc Satria độ 'sương sương' này ! Nguồn ảnh : Phạm Phước Hào