1. Biker chuyên nghiệp

    Satria F150 - Mãnh thú Tốc độ được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu của tay chơi Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 29 Tháng bảy 2018.

    Satria F150 là một tên gọi khác của Raider R150 ở thị trường Indo với kiểu dáng thiết kế có nhiều nét tương đồng, nhưng hiện nay người chơi Raider ở Việt Nam thường độ lại xinhan đèn hậu và dè sau của Satria để nhìn xe gọn gàng và phá cách hơn.

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon
    Satria F150 - Mãnh thú với khả năng bức phá mãnh liệt.
    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 2

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 3
    Bộ ghi đông được tạo điểm nhấn bằng loạt ốc kiểu đồ chơi CNC - bên cạnh đó chủ nhân còn chi tiền khá nhiều để trang bị tay côn và tay thắng đến từ những thương hiệu nổi tiếng đắt tiền đó là thương hiệu nào ? Ưu - nhược điểm ra sao anh em ta hãy cùng tìm hiều nhé!.

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 4
    Sở hữu cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu Brembo màu xám giúp tăng khả năng kiểm soát lực phanh cho xe ( bên cạnh đó những mẫu này có piston khá lớn nên có thể cung cấp lượng dầu vô cùng lớn dùng cho các nhiều dòng heo dầu khác nhau, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào cách chỉnh gió và dầu của người thợ lắp)

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 5
    Trang bị tay côn TWM xuất xứ từ Ý có khả năng chống gãy tuy nhiên nhược điểm của nó là không có lỗ cân chân kính ta phải CNC một chân riêng bên ngoài để lắp thêm - lợi thế của cùm này dành cho các mẫu xe côn là cắt hết được côn mà không cần chế lại hành trình dây côn như các loại cùm đồ chơi khác.

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 6
    Dàn chân trước sau điều trang bị heo dầu Brembo logo lớn để cải thiện lực phanh mạnh hơn cho xe - Tuy nhiên do kết cấu heo dầu khác với heo Nissin nên chủ xe phải làm lại pat heo dầu CNC riêng để có thể bắt vào xe.

    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon - 7
    Sử dụng pô STB đi kèm cùng cổ bô làm bằng chất liệu Titanium cho xe âm thanh uy lực hơn khá nhiều khi chủ xe lên ga lớn.
    Hình ảnh của Trọng Tran TBT
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng bảy 2018
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    xe chủ shop phụ tùng mà
    Satria F150 Manh thu Toc do duoc trang bi dan do choi hang hieu cua tay choi Sai Gon
  3. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

  4. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp