Kể từ khi được ra mắt với tên gọi Suzuki Satria F150 Fi đã tạo nên cơn sốt, nhất là với những biker trẻ tuổi bởi kiểu dáng hầm hố cùng khối động cơ 150cc phun xăng điện tử. Và khi rơi vào tay một Biker chịu chơi chiếc xe đã phần nào được thay đổi giúp nó trở nên mới lạ hơn khá nhiều. Satria f150 Fi độ siêu siêu đắt giá với bộ giảm xóc sau trên chục triệu Nhìn ngắm phần ghi đông xe độ ta sẽ thấy hình ảnh của trợ lực Matris giúp đầu xe ổn định khi chạy tốc độ cao, bên trái sử dụng cùm công tắc Moto Gp, bên phải là cùm đề TFX với tính năng gạc xuống đề cực độc Cùm tăng tốc Domino 1 dây giúp hành trình dây ga ngắn hơn xe tăng tốc sẽ nhanh hơn rất nhiều Bao tay Domino êm ái hơn bám tay hơn khá nhiều so với bao tay zin Phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm có màu xanh biển đặc trưng trên lò xo và màu xám khói trên chân phuộc và bình dầu, cản Givi đi kèm cùng bộ pát sắt được gia cố khá kiên cố Pô Leovince nhỏ bé thon gọn nhưng lại có một âm thanh uy lực hơn rất nhiều so với pô zin bị ếm hơi Nguồn: Tú Nguyễn