1. Biker chuyên nghiệp

    Satria 150 độ sang trọng hơn với bộ giảm xóc xuất xứ Thụy Điển

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 19 Tháng chín 2019.

    Thuộc sở hữu của bạn có tên FaceBook là Khánh Vinh ở Sóc Trăng chiếc Suzuki Satria 150 độ này được chủ nhân vô cùng cưng chiều, khi chi một số tiền còn cao hơn cả giá trị của chiếc xe để nâng cấp hoàn toàn diện mạo bên ngoài cho chiếc xe độ thêm phần ấn tượng và bắt mắt hơn.

    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien
    Satria 150 độ sang trọng hơn với bộ giảm xóc made in Thụy Điển

    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 2
    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 3
    Có thể thấy ghi đông chính là nơi mà chủ xe chăm sóc nhiều nhất với loạt ốc Gr5 ở tất cả vị trí có thể lắp được kể cả 3 con chụp ghi đông. Bên cạnh đó còn có cặp cùm công tắc đến từ thương hiệu Domino của Ý được khá nhiều anh em chơi ghi đông trần hiện nay ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.

    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 4
    Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa Corta đây là dòng nâng cấp từ phiên bản RCS19 sở hữu ngoại hình đẹp góc cạnh hơn, mang lại khả năng giảm tốc êm ái và cảm giác thoải mái khi bóp phanh đến tuyệt vời . Đi kèm theo tay thắng còn đoạn ống dầu đỏ dùng để chứa dầu mòi ngăn không cho không khí đi vào trong. Nhìn về phía bên tay côn ta sẽ bắt gặp thương nhiệu TWM hiện đang rất được ưa chuộng ngày nay, với ngoại hình đẹp được gia công bằng chất liệu CNC bên cạnh còn có khả năng chống gãy khi có va chạm giúp giảm tối thiểu độ thiệt hại

    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 5
    Một chiếc xe thiên về tốc độ nếu thiếu đi một cây trợ lực thì đó là một điều vô cùng nguy hiểm vì khi lên tốc độ cao sẽ làm đầu xe khá sàng lắc rất nguy hiểm cho người điều khiển. Nắm bắt được yếu điểm đó mà chủ xe đã trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn đi kèm 24 nấc chỉnh nặng nhẹ để giúp cố định đầu xe chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao đặc biệt là trên đường thẳng.


    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 6Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 7
    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 8Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 9
    Bỏ đi bánh mâm hợp kim nguyên bản chủ xe đã hạ xuống bánh căm và sử dụng niềng nhôm Excel để giảm trọng lượng cho chiếc xe giúp nó linh hoạt hơn khi di chuyển trong nội ô thành phố. Dù là có giá thành khá cao nhưng sản phẩm này có độ cứng cao, bền bỉ và thương hiệu khắc trên niềng ít phai hơn so với các mẫu khác. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng nằm trên bánh trước/sau kết hợp cùng dây dầu Hel đỏ bấm đầu trong đó có cả ngắt dầu Staubli hơn 7 triệu đồng.

    Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 10Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 11Satria 150 do sang trong hon voi bo giam xoc xuat xu Thuy Dien - 12
    Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển chuyên sản xuất trợ lực, phuộc trước/sau cho nhiều dòng sử dụng, dù là có giá thành không món nào dưới 5 triệu đồng nhưng chất lượng tuyệt vời của Ohlins khiến rất nhiều anh em chơi xe chấp nhận chi số tiền lớn để sở hữu. Phần nhựa nhám giữa thân xe cũng được tháo bỏ để show ra toàn bộ cây phuộc cũng như bộ phận lấy gió của xe.

    Hình ảnh của Khánh Vinh
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 20 Tháng chín 2019