1. Biker chuyên nghiệp

    Satria 150 độ diện mạo mới đẹp xuất sắc sau màn dao kéo tốn kém

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 1 Tháng hai 2020.

    Nhờ sự giúp sức của những món đồ chơi như Ohlins, YSS, Brembo.. đã làm cho chiếc Suzuki Satria 150 trở nên đẹp hơn rất nhiều, không chỉ khác lạ về ngoại hình mà những món đồ chơi còn đem lại những hiệu năng nhất định mà ta sẽ tìm hiểu ngay sau loạt ảnh dưới đây.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem
    Satria 150 đẹp hết hồn sau màn dao kéo khá tốn kém

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 2

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 3
    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 4
    Món đồ chơi đầu tiên chính là bộ cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản này đang được khá nhiều anh em chơi xe ở nước ta ưa chuộng bởi ngoại hình gọn gàng và giá thành đang rất hợp lí. Kế bên là đoạn ống CNC dùng làm ổ chứa dầu phụ cho tay thắng.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 5
    Tay côn đến từ thương hiệu Domino mang tên TWM Racing được rất nhiều dòng xe côn tay hiện nay ưa chuộng, không chỉ bởi giá thành sản phẩm mà còn ở các tính năng ưu việt mà nó sở hữu như chống gãy và tăng chỉnh biên độ tay thắng chỉ có một điều là chân kính sau ta phải tùy chỉnh lại mới có thể sử dụng nếu muốn lắp kính hậu.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 6
    Hai bên là cặp cùm công tắc Domino kết hợp cùng cùm ga 2 dây ga trên, ở giữa ghi đông là bộ trợ lực Ohlins đen được tháo từ dòng xe Zx10r xuống. Xung quanh là dàn ốc GR5 được điện phân lên tông màu xanh lục bảo.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 7
    Dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng có giá tầm 2,5 triệu đồng. Ở đây chủ xe sử đã hạ xuống bánh căm với điểm nhấn là niềng nhôm Excel kết hợp cùng đĩa thắng trước size lớn tạo sự cân đối cho chiến mã.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 8
    Về phía phần pen đạp chủ xe đã hướng tới mẫu Brembo kết hợp cùng chân Titan và bình dầu Bonamici dùng làm ổ chứa dầu phụ cho phanh đĩa sau của xe, hầu như tất cả chi tiết ốc trên xe đã được thay lại bằng ốc GR5. Với phuộc YSS thì chiếc xe sẽ có độ đàn hồi ổn định hơn, cho người lái gần như không có cảm giác bị nhịp người lên khi qua các ổ gà nhỏ hay gờ giảm tốc.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 9
    Và đây là chú heo dầu Brembo logo lớn màu vàng đồng 2 pis đối xứng giá trị hơn 2 triệu đồng một con chưa bao gồm chi phí làm pat cho từng dòng xe khác nhau kết hợp cùng với đó là chiếc đĩa thắng Brembo Moto3 220mm giúp bố thắng ăn hết được mặt đĩa.

    Satria 150 do dien mao moi dep xuat sac sau man dao keo ton kem - 10
    Một góc ảnh đẹp cho ta thấy hết được phần ống xả kết hợp cùng phần cổ pô Titan 2 khúc mà chiếc xe đang sử dụng.
    Hình ảnh của Nguyễn Gia Thịnh
    Last edited by a moderator: 1 Tháng hai 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký