1. Biker chuyên nghiệp

    Royal Enfield Continental GT 650 độ Cafe Racer mang tên 'Project RE'

    Thảo luận trong 'Royal Enfield' bắt đầu bởi Naruto, 12 Tháng mười hai 2019.

    Chiếc xe độ Royal Enfield Continental GT 650 mang tên 'Project RE' trong bài viết hôm nay là kết quả của sự hợp tác giữa Rogue Motor Motorcycle của Billy of Western Australia và Ric Steele của MotoMAX. Và bản độ này được hoàn thiện chỉ trong vòng 6 tuần.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE
    Royal Enfield Continental GT 650 độ cafe racer mang tên 'Project RE'.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 2
    MotoMAX là đại lý phía bắc Royal Enfield của Perth. Ngay sau khi thỏa thuận đã được ký kết, Ric đã gửi một chiếc Royal Enfield Continental GT 650 mới ra mắt cho Rogue Motor Motorcycle. Đi cùng với chiếc xe là phuộc, bánh xe và phuộc trước 58mm Marzocchi từ chiếc Benelli TNT 1130 đã được trang bị sẵn.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 3

    Các bộ phận ban đầu của chiếc Continental GT 650 đã được loại bỏ cùng với tất cả hệ thống chiếu sáng, đồng hồ đo tốc độ và vô số bộ phận khác. Đầu tiên, Billy nghiên cứu ghép bộ phuộc trước của Benelli vào khung Enfield thông qua bộ chảng 3 CNC tích hợp cả mặt đồng hồ điện tử bên trên.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 4

    Phần gắp sau được thu hẹp và phải lắp vòng bi mới để phù hợp, ngoài ra phải chuyển đổi hệ thống treo sau dạng đôi theo thiết kế gốc của Continental. Lấy bánh sau rộng 6 inch mới làm trung tâm, sau đó sửa đổi khung, thay đổi vị trí đặt nhông sên dĩa theo cấu trúc mới của bánh sau.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 5

    Ric và Billy đã quyết định chọn một phiên bản fairing theo phong cách Enduro cổ điển cho chiếc Continental GT 650 của họ, lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu MC22 CBR250R của Honda.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 6

    Billy đã chế tạo các đầu ống xả bằng thép không gỉ, uốn cong và hàn để phù hợp với bản gốc nhưng với hiệu suất tốt hơn nhiều. Bộ ống xả Big Mouth từ Cone Engineering đảm nhận phần âm thanh. Billy còn chế tạo tấm chắn bùn phía trước theo phong cách Rogue đặc trưng của mình.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 7

    Khi tuần thứ 5 công việc chế tạo cuối cùng đã hoàn thành. Tất cả mọi thứ đã được gửi đến Jay tại Distorted Paint để thực hiện phần sơn xe. Sử dụng màu candy teal dành cho khung và gắp sau. Một màu xám bạc trên bình xăng, fairing và yên xe giữ cho mọi thứ sang trọng.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 8

    Việc lắp ráp đã được hoàn thành chỉ trong một ngày để chiếc xe có thể được Joel tại Custom Bike Electrics & Restorations kết nối lại. Công việc của anh bao gồm lắp đặt đồng hồ Motogadget Tiny, công tắc Motone và đèn đuôi Highsider.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 9

    Sau một đêm thứ hai dài để thu dọn mọi thứ, Bản độ "Project RE" Continental GT 650 đã hoàn thành. Chiếc xe đã được chụp ảnh vào thứ ba và nhanh chóng được đưa vào một thùng sáng thứ tư vì sự xuất hiện của nó tại Lễ hội xe máy Úc.

    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 10
    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 11
    Royal Enfield Continental GT 650 do Cafe Racer mang ten Project RE - 12
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười hai 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký