Trong giới chơi xe thường chia làm 2 phân khúc : Độ máy hoặc độ kiểng .Nhằm đáp ứng phong trào chơi xe ngày càng mạnh mẽ các lò độ xe cũng như các cửa hàng ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm.Nay 2banh.vn giới thiệu ae chơi xe về cửa hàng chuyên làm gắp Thiện Q6 . Gấp được làm chi tiết ,gia công khá tốt Đĩa sau được đưa qua 1 bên tạo sự gọn gàng ,ấn tượng Cùm bắt dĩa thiết kế sao 5 cánh khá pro Màu sắc đa dạng ,tùy theo nhu cầu có thể đặt theo màu mình thích Lên mâm nè Làm tấm bên trái up tấm bên phải Lên xe Kết hợp cùng Mâm SYM Phony Đằng sau quay Ngoài ra cửa hàng còn làm gấp cho xe ga như nouvo lx ,sx ,hayate.... Mẫu gắp nouvo sx,lx Chuẩn bị hoàn thiện Lên đầy đủ nhìn khá cứng cáp Khi mua 1 bộ gắp được tặng 1 bộ tăng cảo tăng sên Theo chủ sạp chia sẻ " Độ an toàn, sàn, lắc, bên mình làm ra được bộ này thì đã tính toán rất kỹ, xe nhà đang gắn, thích mình mượn xe cho test hết ga (Đại Lộ Đông Tây).Bạn nào thật sự làm thì wa đặt cọc mình và chọn màu sơn gắp cho hợp màu sơn, 1 > 2 tuần bên mình chỉ làm được 1 bộ.Có nhận làm các loại xe CBR - FZ - các loại xe nake bike .... " ĐT: 093 8888 725 ĐC: 403 Phạm Văn Chí P7 Q6 (Ngay góc ngã tư Bình Tiên)
Trong style của những mẫu càng sau 1 bên ( dịch theo đúng nghĩa của nước ngoài ) không phải là danh từ " Gắp đơn " mà bà con ta dùng để gọi nhằm phân biệt với kiểu càng sau (gắp) của các xe phô thông. Thì kiểu gắp bằng ống thép uốn thì chi phí sản xuất sẽ giảm đi nhiều - nếu đem so sánh với kiểu càng mở 1 bên mà nhiều hãng sử dụng. Đó phổ biến nhất là dùng chất liệu nhôm hợp kim,để có độ cứng nhưng cũng không bị giòn mà có độ "dẻo" nhất định. Tuy vậy để sản xuất ra 1 cái gắp đơn bằng bhoom hợp kim thì dĩ nhiên là không khả thi - có thể nói bất khả thi. Nguyên nhân từ nhiều vấn đề gộp lại. Đầu tiên là phôi nguyên liệu,gắp - càng sau là nơi yêu cầu bắt buộc phải có độ chắc chắn,ổn định trong những trường hợp bị tác động của động năng sinh ra trong quá trình vận hành xe. Khung sườn càng chảng 3 phuộc trước...đều bị lực vặn - xoắn tác động tới.Nếu như ko chắc chắn sẽ làm cho tay lái bị áp lực đè mất ổn định. Nếu khi đó đang ở Vmax thì vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy chất liệu nhôm & hợp kim phải có tính chất bền vững chịu được lực tác động từ bên ngoài. Phôi tốt thì cần phải có công cụ để gia công sản phẩm tạo hình,CNC phay tiện chứ không phải là đúc khuôn. Vì nếu không có độ chính xác thì coi như vứt đi. Sơ bộ với 2 phần trong dây chuyền sản xuất gắp là khá tốn kém trong việc đầu tư. Do đó để vẫn có style càng 1 bên chuyển sang cách 2.Cấu trúc của càng là ống thép tròn,đc uốn theo thông số kỹ thuật,để tăng thêm độ chắc chắn thì cùng áp dụng phương án đưa vào đó 1 khung thép "ôm theo thanh chính) có 2 tác dụng. Vừa trang trí làm đẹp tạo hình để giúp càng sau có hình dáng đẹp mắt hơn nhiều. Mặc dù là copy lại hình dáng sản phẩm của người ta ( may là o VN,chứ không chừng nước ngoài họ kiện vì vi phạm bản quyền sản phẩm. Chắc chắn là xưởng hay hãng phụ tùng nào đó la ng sáng chế ra kiểu gắp này. Chắc hẳn là hpj cũng đăng ký hình dáng thuộc sở hữu của họ. Nếu sao chép mà không có sự đồng ý của chủ nhân ý tưởng này để họ điên lên đưa đơn kiện về việc "Xâm phạm bản quyền sản phẩm" là to chuyện đó nha.VN mình việc sở hữu 1 bản quyền do mình xây dựng roouf đi đăng ký bảo hộ chống copy ý tưởng,sản phẩm vẫn còn khá mơ hồ. 1 phần cũng bởi quan niệm về sáng tạo của mình chưa định giá thứ chưa thấy có giá trị kinh tế trước mắt nên không chú ý. Do vậy nên việc " học hỏi,thấy hay làm theo...hay chế biến 1 thứ mà nó là tổng hợp các món thấy được đón nhận.