1. Biker bán chuyên

    Raider R150 độ ngược đời thành 125cc - SOHC

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 12 Tháng bảy 2017.

    Với dòng Suzuki Raider R150 nhiều người nghĩ đến 1 dòng xe hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki với sức mạnh vượt bật các đối thủ khác kèm theo hệ thống DOHC và mới đây nhất là dòng Raider R150 Fi mang đến sức mạnh không đối thủ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có 1 biker lại độ ngược lại so với xu thế này.

    Raider R150 do nguoc doi thanh 125cc SOHC
    Raider R150 độ ngược thành 125cc, SOHC.

    Nhiều người nghĩ đến việc sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ như Raider R150 kèm hệ thống DOHC và tất nhiên nhiều người lại thích mạnh hơn nữa bằng cách lên trái lên hơn, gối cam DOHC cao hơn. Tuy nhiên, mới đây việc sở hữu một cổ máy yếu hơn zin là 1 sở thích hiếm.

    Raider R150 do nguoc doi thanh 125cc SOHC - 2
    Chiếc Raider R150 này đã được độ lại lòng piston với 125cc, tức nhỏ hơn 150cc zin của xe, đặc biệt hơn là kèm hệ thống SOHC thay cho hệ thống DOHC.

    Raider R150 do nguoc doi thanh 125cc SOHC - 3
    Được biết, chiếc xe này được độ để tham gia trận đấu Drag, nhưng mục địch cho việc làm này quả thật là điều khó hiểu.
    2banh
    2banh.vn
  2. gosick

    gosick Biker cấp 1

    nhìn k lầm thì đây là đầu lòng fu fải k ta?
  3. daominhthu1207

    daominhthu1207 Biker mới

    Fi mang đến sức mạnh không đối thủ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có 1 biker lại độ ngược lại so với xu thế này
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  5. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  6. Phi Tiến FC

    Phi Tiến FC Biker mới

    Xe độ drag, đua drag chủ yếu nước đề sohc đề nhanh hơn dohc nên chủ xe độ như vậy còn nòng có thể độ lớn hơn , bên Thái không có gì là lạ cả
    Last edited: 17 Tháng bảy 2017