Khi nhắc tới Raider R150, chắc ai cũng nghĩ tới cục máy "khủng" với 150 phân khối, DOHC cho ra công suất 16 mã lực, đối với nhiều người là 1 ước mơ. Ngoài khối động cơ mạnh mẽ, còn có kiểu dáng lạ mắt. Nhưng đối với nhiều người đam mê động cơ mạnh mẽ thì khối động cơ này chưa cảm thấy "phê", do đó họ đã phải độ lại mạnh mẽ hơn. Điển hình là 1 chiếc Raider dưới đây. Nhìn qua hình này khó có thể nhìn được trái của xe này là bao nhiêu? nhưng theo thông tin từ chủ nhân chiếc xe từ Philippine thì trái piston của chiếc này nằm ở 7x mm. Suzuki Raider R150 độ máy của 1 biker Philippine. Trái nhiêu đó thì phải một dàn hơi tốt, xe trang bị thêm pô air KN loại họng to, cây pô NamBan rất được ưa chuộng tại thị trường Philipine. Raider R150 máy lớn thì phải có dàn hơi tốt. Hệ thống điện và đánh lửa của chiếc xe này cũng được chủ nhân làm lại, độ lại IC. Ngoài độ đồ máy được tối ưu, dàn chân của chiếc xe này cũng được chủ nhân quan tâm đảm bảo sự an toàn, độ nhẹ của xe. Xe được trang bị thêm phuộc sau YSS, cặp bánh căm. Ngoài dàn máy được độ lại, dàn khung sườn của được chủ nhân quan tâm.Số gãy độ đơn phía trước cũng được chủ nhân ráp để thỏa nhu cầu bo cua. Nguồn: sưu tầm nước ngoài.