1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Raider độ thế này thì chắc chắn ra đường sẽ gây họa

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 13 Tháng bảy 2022.

    Raider độ có lẽ là một phong trào đã bị anh em chơi xe độ bỏ quên ở thời điểm hiện tại, khi chúng ta quá tập trung vào những mẫu xe vừa ra mắt như Exciter 155 hay Winner X 2022. Để gợi nhớ về phong trào này thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một bản độ cực kì 'gợi đòn' và gây khó chịu cho những người xung quanh vì một món đồ chơi 'khó đỡ'!

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa
    Raider độ thế này thì chắc chắn ra đường sẽ gây họa

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 2

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 3
    Ở dàn ghi đông trần, chiếc Raider độ được chủ nhân phối lại về mặt thẩm mỹ với cùm thắng Brembo Billet, khúc tay gãy Zeta, cùm ga Magura, bình dầu khói và nắp Daytona ở bên tay phải. Bên trái thì được anh ta nâng cấp cùm côn Zeta sắc nét, có phần liền lạc với góc ghi đông bên phải.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 4
    Cùm đề cùng với cùm công tắc nguyên ban nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm đề và cùm công tắc đến từ thương hiệu Daytona, đem đến độ thẩm mỹ vượt trội. Cùm đề và cùm công tắc Daytona còn đặc biệt ở chỗ toàn bộ nút nhất đều là dạng nút nhấn, không phải có một số phím gạt như cùm công tắc zin hứa hẹn sẽ tạo ra cảm giác thích thú cho người sử dụng.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 5
    Không trang bị trợ lực cổ như những anh em chơi Raider độ khác, chủ nhân đã chọn riêng cho xế cưng trợ lực sườn Ohlins để giúp chiếc Raider độ trở nên độc đáo hơn. Tuy hầm hố về mặt thẩm mỹ, nhưng chắc chắn là trợ lực sườn Ohlins sẽ không thể điều chỉnh tiện lợi bằng các dòng trợ lực dạng cổ vì núm chỉnh nằm ở góc khuất.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 6
    Dù có kích cỡ bằng heo nguyên bản, nhưng chú heo Brembo Billet Rossi ở dàn chân trước lại đem tới lực thắng mạnh mẽ hơn rất nhiều do sở hữu nhiều công nghệ tối tân từ nhà Brembo. Đĩa thắng phía trước là đĩa thắng thép gỉ, có thêm những lỗ chân không ở giữa bề mặt đĩa thắng để tối ưu hóa quá trình tản nhiệt.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 7
    Vốn đã trông vô cùng mảnh mai với dàn chân căm đùm niềng nhỏ bé, nay vị trí bánh sau của chiếc Raider độ này còn được tối giản hóa bằng trang bị thắng đùm cổ điển. Điểm nhấn chủ đạo ở dàn chân sau không gì ngoài chi tiết má đùm của mẫu xe Honda Future II, có thế bắt đặt biệt cố định trực tiếp vào gắp nhôm MTV phía sau mà không cần thông qua bộ phận đĩa như nhiều mẫu má đùm khác.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 8
    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 9
    Chiếc Raider độ hoàn toàn không sử dụng lọc gió mà sẽ được lấy gió trực tiếp qua co gió CNC, nên cục máy sẽ rất dễ gặp vấn đề nếu trong không khí nạp vào xuất hiện cát bụi. Trên xe còn có hệ thống điều áp Fi để cân bằng xăng gió, một công nghệ thường chỉ thấy trên những chiếc xe hệ Drag.

    Raider do the nay thi chac chan ra duong se gay hoa - 10
    Thứ khiến cho chiếc Raider độ trở nên 'đáng ghét' trong mắt người đi đường chính là cây pô Aun Titan. Tạo nên sự khó chịu cho những phương tiện dừng đỗ phía sau khi chủ nhân chờ đèn đỏ bởi vì tất cả khí thải của động cơ sẽ từ cây pô Aun Titan đi thẳng vào mặt những người lái đằng sau, rất dễ làm chủ nhân rơi vào tình thế tranh chấp vì cây pô 'phản chủ'.

    Nguồn ảnh : SHRED x Sawasdee
    2banh
    2banh.vn