Phiên bản Raider độ ngày hôm nay chính làmột bản độ đầy đặc sắc khi nó mang trên mình vô số chi tiết gia công từ hợp kim Titan đắt đỏ. Hoàn toàn mặc kệ sự lên ngôi của vật liệu Inox thịnh hành hiện nay, chủ nhân phiên bản Raider độ vẫn nhất mực trung thành với Titan và còn phủ kín xế cưng bằng những trang bị hàng hiệu! Raider độ chứng minh niềm đam mê Titan bất diện bằng dàn chân phù phiếm Tại dàn ghi đông trần của chiếc Raider độ, vị trí này toát ra một sức hút đặc biệt khi có sự góp mặt của cùm thắng Brembo Billet Rossi cùng với cùm côn Kohken Avanza và bộ đôi này đều sở hữu khúc tay gãy Zeta trang trí. Đặc biệt ở vị trí cùm thắng còn được nhấn nhá thêm bộ điều chỉnh tay thắng TWM, cho phép chủ nhân thay đổi biên độ xa gần của cùm thắng này trong lúc đang chạy xe. Món đồ Titan đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến anh em chính là chi tiết bình dầu chế tác hoàn toàn từ chất liệu này, trông đẳng cấp hơn hẳn so với những chiếc bình dầu khói phổ thông dễ bắt gặp. Cùm công tắc hai bên là món phụ tùng tháo xe vốn dĩ thuộc về Ducati 899 Panigale với rất nhiều nút bấm. Đã được gắn hoàn thiện để khai thác triệt để những chức năng như: Passing hay tắt máy nhanh. Cùm ga nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi cùm ga Motion Pro, rút ngắn hành trình ga đáng kể khi đặt cạnh cùm ga nguyên bản. Chưa hết, trong góc ảnh trên còn có sự xuất hiện lấp ló của mobin MSD ngay tại lường giữa - Một món đồ chơi hé lộ nội công mạnh mẽ của động cơ chiếc Raider độ. Yếu tố tiếp theo không gì khác ngoài họng xăng RG thế chỗ hoàn toàn bình xăng con với công nghệ Fi hỗ trợ cho người thực hiện phiên bản Raider độ có thể canh chỉnh chu kỳ phun xăng đánh lửa một cách dễ dàng. Họng xăng này không sử dụng lọc gió mà sẽ nạp khí trực tiếp từ bên ngoài bằng bộ loa kèn CNC. Vốn dĩ sinh ra để lắp đặt cho vị trí tay lái với hành trình 70mm, tuy nhiên chủ nhân chiếc Raider độ này lại đem trợ lực WP đi bố trí ở sườn xe với sự hỗ trợ của bộ pát CNC gia công chính xác. Giúp trợ lực có thể phát huy hiệu năng ổn định tay lái và tránh ảnh hưởng tới góc lái. Dàn chân chiếc Raider độ đã trải qua quá trình rút giảm trọng lượng đáng kể với phuộc trước nhôm phay vỏ và bộ niềng DiD Professional Rim cũng làm bằng nhôm. Phuộc trước nay đã hạ thấp đáng kể nhằm mục đích giúp chủ nhân có thế ngồi chồm hơn. Hệ thống thắng trước đánh dấu sự xuất hiện của heo Brembo Billet Moto3 và đĩa thắng Brembo 220mm. Chiếc đĩa thắng này đặc biệt ở chỗ có 3 lỗ gắn ốc đĩa, khi gắn phải gia công một bộ đùm riêng để phù hợp với kết cấu lỗ ốc này. Khi nhìn ngắm chiếc Raider độ, anh em sẽ nhận ra toàn bộ chi tiết ốc đều có chất liệu từ Titan. Ngoài ra những bộ phận như cốt bánh, van vòi hay chân chống cũng làm bằng vật liệu này. Đáng chú ý nhất phải nói đến bộ gắp Titan sắc sảo, cũng như các bộ phận khác thì nó cũng được làm bằng phương pháp thủ công. Vừa đẹp mắt, vừa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phụ tùng nguyên bản. Hệ thống treo sau sau sở hữu phuộc nhún Ohlins đẳng cấp, tạo ra sự êm ái và khả năng giảm xóc ổn định với các núm chỉnh hỗ trợ chủ nhân có thể cài đặt tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Còn thắng đùm bên kia thì được nhấn nhá bằng bá đùm CNC, kèm theo càng thắng lẫn đũa chịu má đùm đều làm bằng chất liệu Titan sặc sỡ. Cây pô Titan Kou Mahachai hiện đang nắm giữ nhiệm vụ truyền dẫn khí thải cho khối động cơ siêu mạnh của chiếc Raider độ. Khối động cơ mang trong mình bộ lòng CNC gia tăng thể tích buồng đốt với hành trình lẫn đường kính piston đều lớn hơn so với động cơ nguyên bản. Raider độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh :