Suzuki Raider R150 Fi Yoshimura là mẫu xe hyper-underbone thể thao ở hạng 150cc, DOHC, lần đầu tiên trang bị hệ thống pô Yoshimura của hãng Suzuki tại Việt nam. Tuy nhiên nhiều thắc mắc của người dùng liệu mẫu xe Raider R150 Fi Yoshimura có được lưu thông ngoài đường phố? Raider R150 Fi Yoshimura có được lưu thông ngoài đường phố? Nhiều thắc mắc của người dùng từ khi Suzuki Việt nam hé lộ mẫu xe Raider 150 Fi gắn thêm pô độ Yoshimura chính hãng, với việc trang bị thêm hệ thống pô Full System này giúp cho xe tăng công suất mạnh mẽ hơn phiên bản pô zin, nhưng liệu có được lưu thông ngoài đường phố. Mọi người cũng biết, luật giao thông đường bộ (GTĐB) có ra quy định về mức độ tiếng ổn của các mẫu xe, với 2 cung giờ cụ thể như sau: Cung giờ và mức độ tiếng ổn của phương tiện tham gia giao thông. Với mức quy định này, mẫu xe chỉ đưa ra mức tiếng ổn tối đa chỉ có 70dB, tuy nhiên theo thông tin gần đây cho biết mỗi phương tiện tối đa chỉ có 98dB. Việc trang bị hệ thống pô Yoshimura sẽ đưa ra âm thanh lớn. Mới đây, thông tin mức độ ổn của pô Yoshimura đã được phát tán trên mạng XH: Thông số Raider R150 Fi Yoshimura được chạy thử nghiệm trên bàn Dyno. (chú ý: bảng dịch tiếng việt có vài chỗ sai sót). Dựa trên bảng chạy Dyno thì chúng ta cũng thấy được mức độ ổn của pô Yoshimura cụ thể: - SS Full System là phiên bản chưa gắn tiêu giảm thanh có mức ồn 98dB@5.000rpm. - TIS Full System là phiên bản đã gắn tiêu giảm thanh có mức ồn 94dB@5.000rpm. Cả 2 đều ở mức 98dB trở xuống, đây chính là mức giới hạn độ luật của GTĐB. Tuy nhiên nếu chú ý kỷ hơn thì mới ở vòng tua 5.000rpm thôi mà đã 98dB thì xe đạt tới 12.000rpm mức độ ồn sẽ còn cao hơn rất nhiều. Vấn đề thứ 2 đó chính là công suất quá rõ ràng đã tăng khoảng 3 mức (dựa trên hình ảnh chạy Dyno), có thể nói là tăng khoảng 21Hp. Ý kiến của người thử nghiệm Raider R150 Fi Yoshimura. Như vậy, mẫu Raider R150 Fi Yoshimura vẫn được lưu thông tại Việt nam tuy nhiên không có chuyện "vượt" qua khỏi CSGT, vì lỗi vi phạm dùng pô quá ồn. Nguồn: Nguyễn Đăng Mạnh.
Cái này ko sợ bị bắt thì chơi thôi, chứ cho dù pô có đạt chuẩn hay ko thì ra đường thấy khác zin cũng bị bắt ah.
Su ko ra cây pô này thì mấy ông đó cũng đi kiếm cây khác gắn thui, dân chơi thì ngại gì mưa rơi, được cái tăng thêm mấy ngựa, chạy trong thành phố thì chơi pô zin, lâu lâu đi ăn lẩu thì gắn vào kkk
em hỏi ngu tí là đã xác định mất tiền sao ko tháo luôn cây pô ra để mỗi cổ thôi chạy cho sướng, gắn chi cho tốn kém
llaij viết bài ngu nữa nếu 1 sản phẩm nào ko hợp pháp sẻ ko đăng ký đc mà ko đăng ký đc thì bán ra là bất hợp pháp và khi đã vi phạm thì công an nó sẻ đến tận hãng bắt chứ ko cần phải chạy ra ngoài đường , vấn đề ở đây là khi mua về có thể người mua tháo tiêu giảm thanh , để tiếng pô đc uy lực và xe mạnh hơn có thể tiếng lớn hơn , bài báo lại giật tít thêm ngu
Ai noi khong cho,neu csgt noi khong cho la khong cong bang, nen xem lai 10 chiec moto pkl thi du 10 chiec xai po la hét roi.neu cam rhi nen cam nhung chiec nay
Trên Fanpage Su có clip anh đẹp trai đầu tiên rước em rai yoshimura rồi mà: Nv Su số 2 phổ quang khi giao xe giao pô có dặn kỹ là để nguyên pô zin đi xét xe, lấy biển xong đem xe đem pô yoshi quay lại họ gắn cho. Thế là hiểu vấn đề rồi, còn tại sao su vẫn bán mà không bị phạt thì mình nghĩ bừa là phụ tùng su độ toàn chính hãng có đóng thuế đầy đủ, trưng bày hay chạy sự kiện hay thi đấu gì thì C.A không quản được, C.A họ chỉ phạt khi lưu thông trên đường phố thôi.
cái ji mà công an không quản đc , vào trong phường mà bảo vậy chứng tỏ khinh thường pháp luật đấy , trên page có đăng ký hẳn hỏi và 1 trong những hãng hàng đầu thế giới chứ có phải mấy thằng moc pô gió đá vỉa hè đâu mà làm ăn kiểu coi thường pháp luật , toàn trẻ trâu , nói chuyện thấy chán