1. Biker chuyên nghiệp

    Raider 150 biến hình siêu dị với dàn Turbo cực khủng

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 13 Tháng tư 2020.

    Và hôm nay chúng ta sẽ nói về một chiếc Satria 150 hay còn được gọi là Raider ở Việt Nam, được một dân chơi tại Thái Lan độ lại cực kì khủng khiến chiếc xe trở thành một con quái vật thật thụ khi so kè tốc độ.
    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung
    Raider 150 của Thái Lan trở thành quái vật tốc độ nhờ khối độ cơ khổng lồ

    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung - 2
    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung - 3
    Và đây là toàn bộ những gì mình muốn gửi tới bạn đọc, chiếc Raider 150 này không được dọn quá nhiều về diện mạo bên ngoài nhưng khối động cơ mà con xe này sở hữu phải chắc chắn một điều là ít ai có thể bì kịp.

    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung - 4
    Hầu như tất cả chi tiết ống dẫn không khí, cổ pô... điều được làm bằng chất liệu Titan với gam màu xanh chủ đạo giúp chiếc xe trong phá cách như một phi thuyền không gian thật thụ.

    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung - 5
    Đây được gọi là động cơ Turbo hay còn được gọi là bộ tăng áp hoạt động. Đây là bộ động cơ được trang bị trên các dòng xe hơi, tàu hoả và các máy xây dựng. Lợi hại của nó là bộ tăng áp hoạt động dựa vào luồng khí thải tạo ra khi động cơ hoạt động. Khí thải được dẫn qua bộ tăng áp làm quay một tua bin, tua bin này quay máy nén khí. Tua bin quay với tốc độ rất cao, lên đến 150.000 vòng phút (gấp 30 lần tốc độ của hầu hết các động cơ ô tô hiện nay).

    Raider 150 bien hinh sieu di voi dan Turbo cuc khung - 6
    Ưu điểm của việc nén nhiên liệu là xy lanh được nạp nhiều nhiên liệu hơn, vì thế công suất máy sẽ tăng. Động cơ tăng áp luôn mạnh hơn động cơ không tăng áp có cùng dung tích xy lanh.
    Last edited by a moderator: 13 Tháng tư 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký