Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến các bạn mẫu lốp mới nhất của Michelin với tên gọi Power Slick Evo dành cho xe mô tô được thiết kế để sử dụng chủ yếu trên đường đua. Tuy nhiên vẫn thích hợp cho việc di chuyển hàng ngày, đặc biệt là cấu trúc cao su linh hoạt hơn ở bánh trước và công nghệ MICHELIN ACT ở bánh sau, cho phép thiết lập và điều khiển xe dễ dàng hơn. Ra mắt lốp Michelin Power Slick Evo chuẩn công nghệ đường đua MotoGP. MICHELIN ACT được định nghĩa là công nghệ vỏ thích ứng hàng đầu của thương hiệu lốp Michelin. Giúp tăng cường khả năng bám đường và giúp điều chỉnh sự cân bằng nhờ vào cấu trúc cao su loại tốt nhất hiện nay và kiểm soát chiếc xe theo 'góc nghiêng" khác nhau. MICHELIN SCT được định nghĩa là công nghệ cao su tổng hợp Michelin. Được hình thành từ sự kết hợp của chất cao su đàn hồi tốt nhất và nhựa tổng hợp tiên tiến hiện nay, khi hỗn hợp này hình thành và tạo ra loại lốp có thể tự kiểm soát nhiệt độ trên đường đua một cách tốt nhất, lốp xe sẽ nóng lên khi chạy ở tốc độ cao cho đến một mức nhiệt độ cần thiết theo mong muốn của các tay đua một cách nhanh chóng, giữ được sự cân bằng chiếc xe ở mức tối đa khi đầu gối của tay đua có thể chạm đất ở khúc cua. Thông số lốp: Lốp trước: 120/70 - R17 Lốp sau: 190/55 R- 17, 200/55-R17 Áp suất lốp khuyên dùng: Lốp trước 2.1 kg/cm2 Lốp sau 1.5 - 1.7 kg/cm2 Nhiệt độ hoạt động đề nghị: 80 ° C Theo chia sẽ từ truyền thông nước ngoài mà tôi thu thập được, Thương hiệu Michelin vẫn là nhà tài trợ chính của Giải vô địch thế giới MotoGP cho đến hết năm 2023, Michelin sẽ tiếp tục cùng với các nhà sản xuất mô tô đẳng cấp thế giới phát triển công nghệ lốp xe nhờ vào quá trình thu thập dữ liệu trên đường đua để phát triển loại lốp sử dụng cho cả đường phố trong tương lai.