Qui trình bổ máy Suzuki FX125 Cục máy công nghệ cao DOHC của Suzuki FX125 từng vang bóng 1 thời Thời gian thấm thoát thôi đưa, gần 15 năm rồi, những chiến binh nhà Suzuki như FX125 bây giờ đã có tuổi và rệu rã. Không thể chần chừ mãi được, xe cũng như người. Nhưng người phụ ta chứ xe không phụ. Cho nên để 1 lần chẻ máy (bổ máy) ta làm lại ruột gan phèo phổi cho em nó trở lại êm ái như xưa. Tháo nắp đầu bò FX125 Bạn đã thấy cam đôi DOHC chưa, nó như vầy nè Chổ này phải khéo léo à nha Piston zin của FX hình như là 57mm hay 57.5mm Nội công của huyền thoại FX Năm tháng trôi qua cục máy FX nhiều chiếc giờ đã tã Tháo mâm lửa Bên nồi nè Lá bố và lá cước, cái này đồ zin FX tháo ra nghe đồn mấy anh đi Dream, Wave xin về lắp vào làm xe độ gì đấy Thấy qui trình đơn giản đấy nhưng bạn mình có người từng tự tay tháo ra rồi mãi mãi không bao giờ lắp về lại như cũ vì lắp xong thì xe không nổ máy... hic hic FX125 tôi vẫn yêu em dù năm tháng làm em phai tàn. Các bạn xem xong sẽ thấy nhiều thú vị lắm, đặc biệt về cặp cam đôi của người và xe... hí hí
khó là ở chỗ ngồi mài đồng tiền sao cho khe hở vừa đủ không bị kênh ko bị gõ đó mới là csi khó nhất.chứ làm máy với nồi thì cũng ko khó lắm.quan trong là nằm ở đam mê thích vọc thui,mà tui cũng họ nhà Vọc