Phiên bản Mio độ dưới đây đã có một màn hóa thân thành 'quái vật' thật sự khi mang trong mình những món đồ chơi hàng khủng. Sự góp mặt của chúng đã giúp chiếc Mio độ sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo, xứng đáng với cái danh xưng 'trong mạnh ngoài đẹp'! 'Quái vật' Mio độ trở nên hoàn hảo hơn với những món đồ chơi khủng Bộ cùm thắng trước mắt anh em đây chính là cùm thắng Brembo Billet Rossi, dòng cùm thắng đắt đỏ nhất trong tất cả các mẫu cùm thắng Brembo đã và đang sản xuất cho thị trường thương mại. Khi về tới tay chủ nhân chiếc Mio độ, anh ấy đã biến diện mạo vốn đã đẳng cấp của cùm thắng Brembo Billet Rossi trở nên đẳng cấp hơn nữa với các phụ kiện: Tem RCS, núm chỉnh Titan, ốc Titan,... Còn hệ thống thắng đùm ở dàn chân sau chiếc Mio độ thì sẽ được quản lý bởi cùm côn Kohken Avanza, mẫu cùm côn được xem là đẳng cấp nhất trong tất cả dòng cùm côn dây. Toàn bộ chi tiết trên cùm côn Kohken Avanza đều chế tác từ vật liệu nhôm Billet, bởi vậy chúng ta hoàn toàn không thể nào tìm được bất kì khuyết điểm nào về ngoại hình của cùm côn này. Cùm đề lẫn cùm công tắc nguyên bản đều đã bị thế chỗ bởi cùm đề đồ chơi và cùm công tắc đồ chơi, nhiều nút bấm và có độ hoàn thiện vượt trội hơn đồ zin. Hiện chiếc Mio độ đang sử dụng cùm ga Magura, có hành trình ga cực ngắn hỗ trợ tốt trong việc tối ưu hóa quá trình tăng tốc. Với một góc ảnh tổng thể đầy hổ báo của chiếc Mio độ, anh em có thể thấy rằng dàn chân của chiếc xe đã có nhiều sự thay đổi như hạ gầm hay kéo dài gắp sau. Đặc biệt còn được định hướng theo với phong cách căm đùm niềng, sử dụng niềng nhôm Super Drag cực kì thông dụng đối với các tay chơi yêu thích thể thể loại đua xe đường thẳng 201m. Để không bị cạ cấn vào mặt sau chú heo Brembo Billet Moto3, chủ nhân chiếc Mio độ đã sử dụng phương pháp rút căm trong để phòng tránh tình trạng này. Chú heo Brembo3 mà chiếc Mio độ đang sở hữu nằm ở phiên bản piston nhôm nén chứ không phải Titan như các phiên bản thường thấy. Nên ngoại hình của nó sẽ khác biệt đôi chút và giá thành cũng rẻ hơn. Trên chú heo còn có thêm cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's và một chiếc ngắt dầu Hyb, công cụ hỗ trợ cho quá trình bảo dưỡng heo dầu trở nên dễ dàng hơn. Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Moto3 T-Drive mà Brembo vừa tung ra thị trường cách 2 năm, nó đặc biệt ở chỗ sử dụng hệ thống khuy bấm để cố định lòng đĩa và lưỡi đĩa chứ không phải tán đĩa đơn giản. Dung tích động cơ của chiếc Mio độ đã được gia tăng để tăng cường sức mạnh bằng bộ lòng CNC từ nhôm nguyên khối bóng lưỡn. Hệ thống phun nhiên liệu cũng được nâng cấp từ bình xăng con lên công nghệ Fi đến từ thương hiệu Keihin đình đám. Công nghệ Fi sở hữu một ưu điểm cực lớn đó chính là cực kì dễ dàng trong quá trình canh chỉnh khi có thể đem lên bàn Dynojet hay kết nói với máy tính. Ống xả Daeng4 của chiếc Mio độ được chế tác từ hợp kim Titan với kích thước siêu lớn, đáp ứng tốt nhu cầu thải khí của khối động cơ hiệu suất cao. Mio độ và những góc ảnh khác... Credit : Alphon Thailand Thailand