Honda CB1000R thuộc phân khúc NakeBike, thiết kế với ghi đông rộng, kiểu dáng cơ bắp thích hợp chạy trên đường phố Việt Nam. Honda CB1000R với pô Akrapovic carbon cùng cổ pô Titan.Honda CB1000R tạo nên sự khác biệt về ngoại hình với cụm đèn pha phía trước mang phong cách độc đáo cụm đèn LED ban ngày tròn trịa, đặt phía dưới cụm đèn pha. Cụm đồng hồ LCD trung tâm thể hiện các thông số đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo cây số (ODO), vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát, và đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu. Xe trang bị khá nhiều đồ chơi như tay thắng, tay côn Rizoma, bảo vệ càng thắng Rizoma và bao tay Rizoma Lux.Bên cạnh cây pô Akrapovic carbon cùng bộ cổ Titan full system, xe còn trang bị khá nhiều đồ chơi của Rizoma. Với tone màu đen chủ đạo, chiếc Hornet cho cảm giác hầm hố và cứng cáp trên phố. Chi tiết của xe. Chủ xe đã lựa chọn giữa 2 ống pô độ Akrapovic carbon và Akrapovic Titan. Cùng 2banh.vn xem qua quá trình lên pô cho em này nhé: Bắt đầu xả ống pô cũ ra. Đây là cổ inox cũ đi với pô zin. Có rất nhiều sự lựa chọn nhé, Leovince, SC, Two Brothers, Termignoni, Scorpion và cuối cùng chủ xe chọn Akrapovic. Pô Akrapovic Titan với bộ cổ Titan full system. 4 cây lò xo Akra luôn. Tiến hành ráp pô. Ướm thử và chủ xe lắc đầu vì cây titan này quá ngắn. Cuối cùng quyết định chọn cây Akra carbon và nối dài thêm cho pô nhỏng ra phía sau. Sau khi nối dài thêm 1 đoạn cổ Titan, tiến hành gác lên thử. Akrapovic carbon có lớp nỉ lưới bên trong bằng Titan. Rất đẹp phải không nào. Gù trung Rizoma được chủ xe tận dụng làm cục canh patch pô. Honda CB1000R với pô Akrapovic cùng không ít phụ kiện Rizoma.Mất khoảng 2h30 phút để tiến hành tháo ráp 1 bộ pô và canh chỉnh chu đáo. Chiếc CB này được làm pô và canh chỉnh tại Hòa Inox. Người thợ rất nhiệt tình và vui tính, hướng dẫn và nêu rõ từng chi tiết lợi, hại khi tiến hành gắn pô độ.