Đây cũng là thắc mắc mà mình cũng như nhiều anh em mê xe và đặc biệt là dòng Exciter 150 cần có câu giải đáp, với tình trạng phuộc Exciter 150 dở tệ thế này thì cách khắc phục dứt điểm như thế nào là hiệu quả nhất? Phuộc zin Exciter 150 tệ quá, khắc phục sao đây? Nếu xét về tổng thể, phuộc xe Yamaha không đến nổi quá tồi. Khi nghiên cứu sản xuất Exciter, Yamaha luôn đặt điều kiện lý tưởng nhất cho xe của mình. Cụ thể, các phuộc đó được tạo ra để chạy đường không quá dằn sốc và đặc biệt không có “ổ gà”, “ổ voi” như ở Việt Nam. Với điều kiện đường xá như ở Việt Nam thì khó mà đòi hỏi điều đó được. Nếu như phuộc trước Exciter 150 thì mình thấy giải quyết triệt để là chúng ta nên thay phuộc khác, thị trường hiện tại mình thấy có phuộc LCM gắn như zin cho Exciter 150, theo đánh giá của những anh em đang sử dụng thì nó rất êm. Bộ phuộc này có giá gần 4 triệu đồng gồm phuộc, chảng 3, pas heo dầu... Ngoài ra thì anh em có thể tham khảo phuộc Winner độ cho Exciter 150, mình thấy phuộc Winner gác lên Exciter nhìn rất cứng cáp luôn, đặc biệt là chảng 3 Winner ngon lành. Tiền độ full chắc khoảng hơn 3 triệu đồng. Bên cạnh đó nếu phuộc zin phía sau của Exciter 150 sử dụng theo năm tháng bị xì dầu, yếu, nhão hay không phù hợp với nhu cầu sử dụng khi chúng ta đi quá nhiều địa hình khác nhau thì anh em có thể tham khảo phuộc đồ chơi đến từ những thương hiệu như Racing boy, YSS cho đến cao cấp hơn là Ohlins hoặc Nitron, chúng ta có thể tùy chỉnh những mẫu phuộc này theo những mong muốn như cứng mềm, phuộc hồi nhanh chậm.... Đó là ý kiến cá nhân của mình, các bạn có ý kiến nào hay hơn trong việc khắc phục phuộc Exciter 150 thì cứ bình luận nhiệt tình phía dưới cho chủ đề trở nên sôi động hơn nha!