1. Biker chuyên nghiệp

    Phuộc X-MVR1 vừa ra mắt, khắc phục mọi nhược điểm của Exciter

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 26 Tháng bảy 2021.

    Dòng phuộc trước X-MVR1 thế hệ mới này do X1R VIETNAM đứng ra nhập khẩu từ Malaysia và bảo hành chính hãng cho người dùng trong nước. Mẫu phuộc trước này hứa hẹn sẽ khắc phục hết những mặt còn hạn chế trên chiếc Exciter 150 hay 155 của chúng ta.

    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter
    Phuộc X-MVR1 có công nghệ Vượt Trội dành cho Exciter

    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 2
    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 3
    Theo như công bố từ X1r Việt Nam đây là một combo hoàn toàn mới dành riêng cho dòng Exciter nhưng được thiết kế dựa trên toàn bộ thông số của phuộc trước Honda Winner V1. Nhưng nó cao cấp hơn hàng chính hãng rất nhiều đó là nhờ vào công nghệ đúc nén Forged CNC đỉnh cao.

    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 4Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 5
    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 6
    Chảng ba: Đúc trọng lực Forged CNC nguyên khối, cốt đặc sử dụng nguyên liệu nhôm 7075, giúp sản phẩm nhẹ hơn 30% so với Exciter 150 zin, nhưng cứng hơn.

    Đặc biệt: Chảng ba rộng hơn 30% so với chảng ba Ex 150 zin, dễ dàng sử dụng cho mâm size lớn. Bộ chảng ba và cốt sử dụng công nghệ TIGHT FITTING (thuật ngữ cơ học: khớp nối chặt vừa khít) chống 100% khả năng gãy chảng ba và gãy cốt trong quá trình vận hành hay bị va đập mạnh. Góc nghiêng CHẢNG BA hướng về phía trước hơn 20% so với Ex 150 zin

    Tăng độ bền cho chảng ba: Khoá chốt chân phuộc 3 con ốc inox 304 giúp khoá phuộc chắc chắn hơn và bền hơn

    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 7Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 8

    Cấu tạo của phuộc trước: Ty phuộc lớn với đường kính 31mm được si màu vàng, bằng đường kính phuộc Winner. Bề mặt phủ lớp làm cứng HV, từ tiêu chuẩn 800HV lên đến 1200HV. Đồng thời, lớp phủ này sẽ giúp cho ty phuộc chống tia cực tím UV, tăng thêm 15% tuổi thọ và độ bền màu.

    Đặc biệt có thể tăng chỉnh độ nén lò xo từ 0-10mm và lực nén 5-100 Newton.

    Phuoc XMVR1 vua ra mat khac phuc moi nhuoc diem cua Exciter - 9
    Ống phuộc: sử dụng công nghệ đúc Trọng lực Forged CNC đỉnh cao nhất trong các loại công nghệ đúc, vật liệu Nhôm 6082, siêu nhẹ, siêu bền, độ bền chống va đập tăng thêm 30% lên đến 8700N

    Dòng phuộc này dành cho dòng xe sử dụng 1 đĩa và 2 đĩa trước. Sử dụng cốt bánh 12mm và sử dụng dè zin của Exciter 150 2019 cũng như là 100% ráp như zin cho Ex 150.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 26 Tháng bảy 2021