Honda CBR150R 2019 vừa được hãng làm mới với vài thay đổi nhỏ giúp cho mẫu xe CBR150R 2019 được tối ưu hơn. Tưởng chừng Honda sẽ thay đổi phuộc trước USD cho mẫu CBR150R 2019 nhưng hãng lại sử dụng phuộc ống lồng bình thường, tuy nhiên phuộc này lại được hãng cho người dùng tùy chỉnh nặng - nhẹ. Phuộc trước của CBR150R 2019 có thể tùy chỉnh nặng - nhẹ. Tưởng chừng Honda chỉ thay đổi nhỏ để làm mới cho mẫu xe CBR150R 2019 với kiểu dáng mâm chữ Y thừa hưởng từ CB150R Exmotion kèm phanh ABS. Nhưng hãng đã phải tối ưu từng chi tiết cho mẫu xe này, ở bài viết này chúng ta sẽ đi đến hệ thống nhún trước với dạng ống lồng bình thường, không phải là dạng USD như đối thủ R15 V3 của Yamaha, nhưng được tối ưu hơn giúp cho người dùng cho thể tùy chỉnh nặng - nhẹ tùy theo cân nặng của người lái 1 cách chủ động hơn. Phuộc trước trên CBR150R chỉ là dạng ống lồng bình thường nhưng cho người dùng có thể chủ động tùy chỉnh nặng - nhẹ. Ốc tùy chỉnh của phuộc trên CBR150R 2019. Và đây là hình ảnh mô phỏng cách tùy chỉnh của phuộc trước CBR150R 2019. Ví dụ: bạn là người có cân nặng 50 kg, phuộc trước sẽ nhún xuống để khoảng 50mm khi ngồi lên, lúc này nút tùy chỉnh có có thể vặn vào để ép lò xo khiến cho phuộc trước chỉ nhún xuống khoảng 25mm, như vậy phuộc trước đã nâng lên khoảng 25mm so với ban đầu chưa tùy chỉnh. CBR150R 2019 vẫn sử dụng khối động cơ xylanh đơn, dung tích 150cc, 4 thì, 4 Van, DOHC tích hợp Cò, làm mát bằng dung dịch, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại 17,1PS@9.000rpm, momen cực đại 14,4Nm@7.000rpm. Và còn 1 số thay đổi nhỏ khác trên chiếc CBR150R 2019. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết khác nhé.