1. Biker chuyên nghiệp

    Phuộc Nitron chính hãng đầu tiên dành cho Vario đã xuất hiện tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 6 Tháng năm 2020.

    Đang thuộc sở hữu của anh Lê Tự Trọng, cây phuộc Nitron R3 phiên bản dành cho Vario đầu tiên ở Việt Nam tạo ra sự tò mò cho rất nhiều anh em chơi xe độ trong nước, đặc biệt đối với ai đang yêu thích dòng xe tay ga này.

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam
    Phuộc Nitron R3 đầu tiên dành cho Vario đã xuất hiện tại Việt Nam

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 2

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 3

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 4
    Dòng sản phẩm phuộc Nitron này là phiên bản bình dầu liền mang tên Nitron R3, dòng sản phẩm này được sản xuất dành cho xe Vario/Click có thể sử dụng.

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 5
    Tông màu của phuộc thì quen thuộc như biết bao phiên bản Nitron khác vẫn là phần chân màu xám của nhôm một số họa tiết vàng, lò xo xanh đặc trưng và bình dầu là màu đen.

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 6
    Phuộc Nitron là dòng sản phẩm cao cấp bởi sản phẩm của họ được áp dụng tất cả công nghệ mà một chiếc xe đua cần có chính vì thế mà giá thành của các dòng phuộc của thương hiệu này mang giá rất cao

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 7
    Là phiên bản Nitron R3 nên dòng sản phẩm này sẽ có 3 chế độ chỉnh: trên chân phuộc dùng để chỉnh rebound đây là một chức năng thường thấy trên các dòng phuộc rồi. Còn hai núm chỉnh trên bình là có cùng chức năng như nhau là chỉnh độ nén xuống của phuộc, điểm lưu ý ở đây chính là núm đen là chỉnh lực nhún xuống ở tốc độ thấp còn núm bạc là lực nhún khi ở vận tốc cao.

    Phuoc Nitron chinh hang dau tien danh cho Vario da xuat hien tai Viet Nam - 8
    Ngoài ra ta còn có thể siết phần lò xo lại thông qua phần đế CNC màu vàng có các lỗ nhỏ để đưa dụng cụ chuyên dụng vào vặn. Phần chân phuộc cũng có thể tháo rời hoặc tăng chỉnh chiều cao của phuộc để phù hợp cho nhiều dòng xe khác có thể sử dụng.
    Hình ảnh của anh Lê Tự Trọng
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 6 Tháng năm 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký