mấy ốc xịn như Proti thì hk nói, chứ ốc kiểng phổ thông thì sao bì đc hãng bạn, hãng nó đảm bảo đc tiêu chuẩn kỹ thuật còn ốc ngoài làm gì có tiêu chuẩn gì. Một điều nữa là mấy con ốc ở vị quan trọng như ốc treo máy, ốc đầu, ốc siết ty phuộc...đc sản xuất ở nước ngoài rùi mới nhập về VN. Ko tin bác ra yamaha nói bán con ốc bake bắt dàn áo Exciter 135 sẽ thấy nó đc sản xuất ở Thailand mới là bake dàn áo thui đó, còn lục giác ren thưa thì sản xuất VN
bác cho hỏi cái này với. Sáng mình đi gắn baga, tay a thợ dính dầu nhớt làm dính qua chỗ nhựa nhám giờ nó bạc bạc như lang ben, mình rửa bằng nước rửa xe cũng k ra, có cách nào khắc phục k? Nhìn ghê quá
Ốc zin là con ốc cù chuối nhất, mấy bác chê ốc kiểng chắc trên xe đang gắn ốc zin, đợt rồi m thay nguyên dàn ốc kiểu, tháo ốc zin như bô, đĩa gần như tẹt đầu lục giác hết. Ốc zin xe m tháo hết, thay ốc kiểu, còn mỗi lốc máy chưa ship dc ốc về:
sáng nay gắn ốc kiểng lục giác (có nắp) lên heo trước phòng trộm, mà thấy nó có vẻ k hiệu quả lắm, chắc mai mốt thay proti, dứt 80k 2 con ốc :(
Xe mình gần full ốc vương miệng nè có cần chụp cho coi hk, ốc dĩa zin nó có keo gỡ ra vứt lun chứ đòi gì nữa. Bake dàn áo zin mở vài lần là toè thay lục giác 4ly cho đồng bộ. Cái chính là ốc kiểng mở ra vô thấy nó ăn ren ghê quá, vs lại nói ốc thái gì chứ làm bên tàu bố ai bik đc, độ bền bỉ thì ốc zin chắc kèo hơn. Nói chung ai thik gì chơi đó, có chơi có chịu heheee
Tuy ốc zin hay bị tè đầu nhưng ren khớp rất vừa vặn. Mà tè thay ốc khác, vẫn sáng bóng chứ lu mờ gì đâu
Đúng dồi, ren đều và vô ra rất khít, bà mẹ ốc vương miệng rồi ốc xi 7 màu vạn vô xog vặn ra là thấy bột bột như nó mài ra z @@