NMax 2025 mới đây đã có một màn xuất hiện vô cùng ngoạn mục tại thị trường Indonesia, khiến cho giới truyền thông ở thị trường nội địa nói riêng và cả Châu Á nói chung đồng loạt trầm trồ trước các trang bị hoàn toàn mới. Chưa dừng lại ở đó, Nmax 2025 còn sở hữu một khối động cơ hoàn toàn mới sắp được mình hé lộ ở bài viết dưới đây. NMax 2025 chính thức lộ diện sở hữu trợ lực sườn và động cơ mới NMax 2025 vừa được Yamaha ra mắt tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản là: Neo, Neo S, Turbo, Turbo Tech Max, Turbo Tech Max Ultimate. Trong đó nổi trội nhất chắc chắn là phiên bản Turbo Tech Max Ultimate khi nó hội tụ muôn vàn trang bị tối tân. NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate và các 4 phiên bản còn lại đều đồng loạt sở hữu cụm đèn hậu mới hiện đại và sắc sảo hơn. Hệ thống chiếu sáng phía trước thì được Yamaha trang bị hẳn hai viên đèn bi cầu Led, tạo ra khả năng chiếu sáng vượt trội hơn hẳn hệ thống đèn Led ở phiên bản tiền nhiệm. NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate có tới 2 không gian màn hình hiển thị, ở trên là dạng LCD đơn sắc để thông báo tốc độ còn phía dưới là dạng TFT màu thông báo đa dạng thông tin hơn. Màn hình phía dưới còn có thể kết nối với cả điện thoại qua cổng Bluetooth để kích hoạt bản đồ hướng dẫn đường đi. Trong khi các phiên bản thấp hơn chỉ trang bị mặt đồng hồ LCD hiển thị tốc độ bên dưới. NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate còn sở hữu cả bộ phận trợ lực sườn, đem tới sự vững chãi cho tay lái khi tăng tốc ở đường thẳng và ổn định hơn vào cua. Một trang bị được Yamaha Indonesia tích hợp để đánh bật yếu tố tối tân của NMax 2025 khi nó dường như chưa hề xuất hiện ở trên bất kì đối thủ xe tay ga nào. Dàn chân NMax 2025 Turbo vẫn sẽ giữ nguyên thông số dàn chân cũ khi sử dụng kích cỡ vỏ trước sau 110/70-13 và 130/70-13. Hệ thống thắng đĩa góp mặt tại dàn chân trước lẫn dàn chân sau, kết hợp cùng ABS 1 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Controls nâng cao sự an toàn trong quá trình vận hành. Trên NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate vẫn xuất hiện các trang bị đình đám của thế hệ cũ như: Smartkey, cổng sạc điện thoại, phuộc sau lò xo trụ đôi bình dầu, công nghệ tiết kiệm xăng StarStopSystem ngắt động cơ tạm thời, cốp sau 25 lít,... Thực tế NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate cũng đang sử dụng lại động cơ Blue Core 155,1cc VVA 4 van nạp xả. Thứ mà Yamaha Indonesia quảng bá là đem tới cảm giác lái giống Turbo thực tế là hệ thống YECVT (Yamaha Electric CVT), một mô-tơ điện hỗ trợ quá trình đề nổ động cơ diễn ra dễ dàng hơn đồng thời tạo ra sức kéo mạnh mẽ khi chiếc xe bắt đầu đề pa để tăng độ bốc. NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate có ba chế độ lái, bao gồm thấp - trung bình - cao chuyển đổi qua nút nhấn Shift ở cùm công tắc bên trái và từng chế độ lái mô-tơ điện sẽ cho ra lực kéo mạnh yếu khác nhau. Nhưng hiệu suất từ động cơ cũ vẫn giữ nguyên với thông số 15,1 HP đạt ở ngưỡng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. NMax 2025 Turbo Tech Max Ultimate đang được Yamaha Indonesia niêm yết với mức giá đề xuất là 45.250.000, tương đương gần 71 triệu đồng.