NMax 2025 đang là mẫu xe tay ga nổi bật nhất ở trên thị trường phân khối nhỏ hiện tại nhờ vào các trang bị vượt trội, đi trước thời đại. Ngày hôm nay mình và anh em sẽ cùng nhau khám phá toàn bộ những trang bị này và đón chờ xem liệu trong tương lai có xuất hiện thêm mẫu xe tay ga nào nối gót NMax 2025 sở hữu các trang bị dưới đây hay không... NMax 2025 và những trang bị đi trước thời đại trong phân khúc xe tay ga Màn hình TFT màu NMax 2025 hiện là mẫu xe tay ga phân khối nhỏ duy nhất do hãng xe Nhật Bản sản xuất được trang bị màn hình TFT màu, cụ thể ở trên phiên bản NMax 2025 Turbo Tech Max và Tech Max Ultimate - Màn hình TFT màu của NMax 2025 Turbo Tech Max và Tech Max Ultimate chẳng những có giao diện đẹp mắt đầy lôi cuốn mà còn khắc phục nhược điểm thông tin trở nên mờ nhạt khi di chuyển vào lúc trời nắng gắt. NMax 2025 Tech Max và Tech Max Ultimate còn cung cấp tính năng tra cứu bản đồ khi anh em kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Y-Connect. Trợ lực sườn Chỉ mỗi NMax 2025 Tech Max Ultimate là phiên bản duy nhất được Yamaha Indonesia trang bị trợ lực sườn - Trang bị cũng chưa hề xuất hiện ở trên bất kì mẫu xe tay ga phân khối nhỏ nào hiện nay. Đem đến khả năng giảm chấn hiệu quả, giảm rủi ro tay lái bị rung lắc khi vào cua ở tốc độ cao. Trợ lực NMax 2025 Tech Max Ultimate chỉ thua thiệt với các mẫu trợ lực đồ chơi của: Matris, Ohlins, YSS,... ở chỗ không thể tùy chỉnh độ nặng nhẹ để thích nghi với các nhu cầu vận hành khác nhau. Công nghệ YECVT Công nghệ YECVT là thứ được Yamaha trang bị trên NMAX 2025 các phiên bản Turbo, Turbo Tech Max và Tech Max Ultimate và ví von nó là 'Turbo' trước truyền thông Indonesia. YECVT sẽ sử dụng một mô-tơ đề hoàn toàn mới so với phiên bản tiền nhiệm khi nó có thêm một bánh răng nhỏ và một chiếc nhông lớn. Nếu như mô-tơ đề của xe tay ga bình thường chỉ sử dụng để khởi động thì cụm mô-tơ của hệ thống YECVT sẽ liên tục tham gia vào quá trình vận hành để đẩy bánh răng nhỏ và chiếc nhông lớn ép chặt nồi trước kéo dây curoa để tăng tốc chứ không sử dụng bi văng. NMax 2025 Turbo, Turbo Tech Max và Tech Max Ultimate còn cho phép người lái thay đổi tần suất can thiệp của hệ thống YECVT với dây curoa qua nút 'Shift' ở cùm công tắc bằng 3 chế độ là thấp - trung bình - cao. Để thỏa mãn các nhu cầu khác nhau và hỗ trợ người lái làm quen xe, tránh tình trạng xảy ra va chạm. Hệ thống YECVT này sẽ đem tới những ưu điểm vượt trội như: Trực tiếp cắt giảm tiếng ổn động cơ Triệt tiêu tình trạng rung rần trong quá trình vận hành vì lý do bi nồi móp méo như trước Đem đến khả năng tăng tốc vượt trội hơn khi rút ngắn quãng ga chờ Không cần phải kiểm tra, thay thế thường xuyên