Đối với Ninja Lead, trường phái chơi mẫu xe này hiện đang vô cùng phổ biến ở khu vực miền Nam với vô số bản độ đặc sắc. Tuy nhiên, phiên bản Ninja Lead ngày hôm nay lại đến từ Thủ Đô Hà Nội và được thực hiện bởi anh bạn Thái Bình - Một trong những người tiên phong lan tỏa trường phái Ninja Lead ở khu vực phía Bắc. Ninja Lead phô bày dàn chân CNC hoành tráng lệ ở giữa lòng Thủ Đô Do Thái Bình hoàn toàn không muốn đụng hàng với bất kì anh em Ninja Lead nào, đó là lý do anh bạn này đã pha ra một màu sơn theo ngẫu hứng cá nhân. Màu sơn này có thể được gọi với cái tên nâu vàng ánh khói, khi xuất hiện trên xế nổ Ninja Lead đã đem tới một vẻ đẹp đầy sang trọng và lịch lãm cho tổng thể xe. Để bộ dàn áo này thêm phần đặc sắc, Thái Bình còn phối tem nhãn hiệu 'Lead' theo phong cách Nhật Bản và hàng loạt tem dán của các hãng phụ tùng hiệu suất cao đẹp mắt làm điểm nhấn. Gù và chân kiếng hai bên đang sở hữu bốn món phụ kiện sắc sảo đến từ Thái Lan do thương hiệu Kamui sản xuất, làm đẹp thêm cho diện mạo dàn tay lái. Hệ thống thắng đùm sau và hệ thống thắng đĩa trước nay sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm côn Accosato và cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta. Vị trí đầu khúc tay gãy của chúng được bao bọc cẩn thận để tránh rủi ro cạ cấn và trầy xước ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ. Dây dầu trước sử dụng dây Hel bấm đầu Inox, còn được cố định bởi một chiếc pát CNC vô cùng gọn gàng và tinh tế. Hệ thống thắng trước gồm có heo MFZ Racing 2 piston và đĩa thắng GH-Racing đường kính 190mm - Đường kính tương tự đĩa thắng nguyên bản, tuy nhiên bề mặt lưỡi đĩa của nó lại rộng hơn hỗ trợ chú heo thắng bên cạnh phát huy triệt để lực thắng. Dàn chân trước sau trở nên vô cùng nổi trội vì sở hữu bộ mâm vàng kim MFZ Racing, mẫu mâm chế tạo từ vật liệu nhôm nguyên khối sau đó trải qua sự tác động của công nghệ CNC để tạo hình theo bản vẽ. Giá của bộ mâm MFZ Racing hoàn toàn không hề rẻ khi lên tới 19 triệu đồng. Một điểm nhấn tuy nhỏ nhưng lại giúp cho dàn chân sau không bị trống trải là càng thắng GH-Racing, thế chỗ hoàn toàn cho càng thắng zin với kiểu dáng hầm hố. Nhưng lại vô cùng vừa vặn với đường kính 10 inch của bánh sau. Cây phuộc sau trước mắt anh em thuộc dòng Ohlins HO328 lắp đặt hoàn toàn như zin cho Ninja Lead với kết cấu bình dầu xéo, khi gắn sẽ không lo lắng về vấn đề bình dầu cạ cấn dè sau. Điểm nhấn táo bạo bậc nhất phiên bản Ninja Lead này không gì khác ngoài cục mobin sườn MSD lắp đặt lộ thiên trông cực kì đẹp mắt và hầm hố. Bản độ Ninja Lead và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Phạm Đăng Khoa - Chủ nhân : Thái Bình