Ninja Lead độ trợ lực vốn dĩ đã hiếm thấy và khó gặp, tuy nhiên Ninja Lead sở hữu mẫu trợ lực đắt đỏ như chiếc xế nổ ngày hôm nay lại còn hiếm gặp hơn nữa. Giá trị của cây trợ lực trên chiếc Ninja Lead này rơi vào khoảng 200 triệu đồng và là dòng trợ lực đắt đỏ nhất trong thời điểm hiện nay. Ninja Lead độ cây trợ lực trị giá 200 triệu đồng làm bằng vật liệu quý hiếm Chiếc Ninja Lead này đã bị chủ nhân dứt khoát loại bỏ hệ thống thắng CBS (tức bóp thắng trái ăn thắng phải) khi tháo dỡ cặp cùm thắng nguyên bản. Ngay sau đó anh ta đã gia tăng sự đẳng cấp cho tay lái bằng cùm côn Kohken RCS, yếu tố hiện đang đảm nhận nhiệm vụ điều khiển hệ thống thắng đùm sau. Phía bên phải thì ghi nhận màn xuất hiện chấn động của cùm thắng Brembo Billet Rossi cùng những chi tiết phụ kiện như: Tem cờ Ý, núm chỉnh GaleSpeed, bình dầu trong suốt,... Kết cấu của nó vô cùng to lớn nên khi gắn sẽ phải cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn. Trước mắt anh em là siêu phẩm trợ lực Ohlins Magnesium hành trình 68mm trị giá 200 triệu đồng, phiên bản hành trình này đắt hơn 120mm vì có thể gắn được cho tất cả mẫu xe phân khối lớn đến phân khối nhỏ. Trợ lực Ohlins Magnesium là một trong những trang bị xuất hiện trong hai giải đua danh tiếng là WSBK và MotoGP, có trọng lượng và độ bền ăn đứt trợ lực Ohlins thương mại làm bằng nhôm đúc. Phuộc trước đến từ thương hiệu Stage 6 khi gắn cho Ninja Lead chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều công đoạn xử lý như CNC chảng ba hay gia công cục canh. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn xứng đáng với diện mạo sắc sảo và tính năng cài đặt phuộc trước mà phuộc Stage 6 đem lại. Giống như đĩa thắng trước nguyên bản của Ninja Lead, đĩa thắng Brembo hiện tại cũng có đường kính 190mm. Tuy nhiên nó lại có bề mặt đĩa lớn hơn, để hỗ trợ heo Brembo Billet KTM XA6H530 2 piston có thể ma sát một cách toàn diện với lưỡi đĩa và tạo ra khả năng hãm phanh tốt nhất. Phuộc sau là phuộc Showa Advantage, chủ nhân chiếc Ninja Lead đã vô cùng chịu chơi khi dám mua cả một cặp phuộc tuy nhiên chỉ lấy đúng 1 cây để gắn lên xe. Để cây phuộc này giảm xóc ổn định thì anh ấy phải điều chỉnh tỉ mỉ, đồng thời chọn lò xo nặng hơn để giảm rủi ro ty nhún bị xì dầu. Phiên bản Ninja Lead và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : ZAX imagine