Anh em Ninja Lead từ trước đến nay vốn dĩ thường theo đuổi phong trào nâng cấp phuộc Stage 6. Tuy nhiên riêng chiếc xế nổ ngày hôm nay lại là một phiên bản khác biệt số đông khi sở hữu cặp phuộc độc đáo, đem đến sự lạ mắt cho bản độ Ninja Lead. Ninja Lead độ cặp phuộc độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ chiếc xe nào Chủ nhân của bản độ Ninja Lead này đã hoàn toàn loại bỏ hệ thống thắng CBS nguyên bản khi tháo dỡ cặp đôi cùm thắng zin. Đồng thời lấp đầy chỗ trống của cùm thắng phải bằng cùm Brembo RCS xịn sò đến từ Ý. Vị trí đối lập của dàn tay lái thì xuất hiện cùm côn Domino TWM, hiện đang chịu trách nhiệm điều khiển hệ thống thắng đùm sau. Vì yêu thích màu xanh dương, vậy nên chủ nhân đã trang trí thêm cho dàn tay lái cặp gù, nắp che chân kính và nắp bình dầu Kamui để gia tăng độ thẩm mỹ. Độ ổn định của dàn tay lái hiện đang được tăng cường bởi trợ lực cổ Ohlins 68mm, đây là bộ phận được gắn vào xe thông qua bộ pát CNC gia công. Giúp khai thác hết triệt để hành trình trợ lực và không ảnh hưởng tới góc lái. Cây phuộc trước mà chiếc Ninja Lead sở hữu là một sản phẩm làm bằng nhôm CNC ở phần vỏ phuộc, có tích hợp bình dầu khí nén để tối ưu hóa khả năng giảm chấn. Ngoài ra còn xuất hiện cả núm chỉnh để cài đặt phuộc một cách tối ưu nhất. Mâm 6 cây thể thao do thương hiệu F1 Project sản xuất cũng làm bằng vật liệu nhôm CNC. Hệ thống thắng trước sẽ gồm có heo Brembo Billet 2 piston, kết hợp cùng đĩa thắng Sunstar và cọng dây dầu bấm theo thế thẳng đứng. Dàn chân sau được chủ nhân trau chuốt bằng phuộc Stage 6 hầm hố, có thể điều chỉnh tốc độ nén xuống và tốc độ hồi lên của phuộc thông qua hai núm chỉnh lục giác dưới bình dầu. Nó có thể thay đổi chiều cao thông qua chân bắt để phù hợp với các dòng xe khác nhau. Bản độ Ninja Lead và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Tao Eakkachai