1. Biker chuyên nghiệp

    Ninja GPZ900R độ hoàn thiện đến từ Sanctuary Nakamura

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 14 Tháng bảy 2024.

    Ninja GPZ900R đã trải qua một thời gian dài không xuất hiện trên thị trường kể từ khi việc sản xuất được kết thúc vào năm 2003, vì vậy ít ai dám nghĩ đến là tìm một chiếc đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt. Tuy nhiên, nếu ai nghĩ đến việc bảo trì và tùy chỉnh mẫu xe cổ điển này thì điều cần thiết là phải chọn một cửa hàng có chuyên môn hoặc có thành tích đã được chứng minh. AC Sanctuary đã đạt được cả 2 yếu tố này và mẫu GPZ900R độ trong nội dung lần này là một minh chứng xác thực về tài năng phục dựng của họ.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura
    Ninja GPZ900R độ hoàn thiện đến từ Sanctuary Nakamura.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 2
    Đầu tiên, chiếc xe được trang bị kính chắn gió Nitro Racing, ghi đông của xe đến từ Sculpture TYPE-1 và độ lệch đã được thay đổi từ nguyên bản 40mm thành 37mm. Đồng hồ đo tốc độ vẫn sử dụng lại trang bị theo xe và bổ sung thêm đồng hồ đo Yoshimura và bao tay Daytona RCM. Cùm phanh chính và côn dầu sử dụng loại Brembo RCS.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 3

    Ngoại hình nổi bật và thể thao với sắc màu đỏ và đen. Yên xe bọc da Daytona RCM Concept/COZY và từ những bộ phận khác nhau này, chúng ta cũng có thể thấy rằng RCM đã khôi phục chiếc xe trong quá khứ nhanh chóng ngay cả trong trường hợp bị hư hỏng và biến dạng.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 4

    Phần dưới trục gắp sau của khung đã được cắt dài ra bên ngoài và được hàn lại với phần lốp sau rộng hơn. Bộ gác chân là của thương hiệu Nitro Racing.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 5

    Động cơ trải qua một quá trình đại tu toàn diện, bắt đầu bằng việc kiểm tra áp suất nước. Nó có thông số kỹ thuật 930cc với pít-tông rèn Vossner đường kính 73mm và tay quay được điều chỉnh uốn cong, cân bằng động và cổ trục được bọc tại DiNx (chuyên gia công động cơ đốt trong). Thanh dẫn hướng van cỡ lớn bằng hợp kim thiêu kết dành riêng cho New Type-R cũng được thay thế bằng DiNx. Hệ thống làm mát cũng được tăng cường với bộ tản nhiệt lớn chạy bằng nitro.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 6

    Bộ chế hòa khí được trang bị loại TMR-MJN đường kính 38mm với thông số kỹ thuật phễu xếp chồng kép của Yoshimura. Phễu 2 tầng được chọn màu đen và đỏ để phù hợp với màu thân xe.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 7

    Phuộc trước được trang bị Ohlins RWU sử dụng gói Nobreast E×M, đồng thời hỗ trợ chắn bùn trước cũng được bao gồm trong gói. Phanh trước sử dụng kẹp phanh Brembo hướng trục 4 piston và Đĩa phanh đua cao cấp Sunstar concept "RCM" 320mm.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 8

    Hệ thống treo sau là loại KA203 của Ohlins kết hợp với gắp nhôm rộng Sculpture RCM. Xích truyền động là loại Enuma Chain EL530RCM BK;GP (đen x vàng) thân hẹp giúp duy trì độ bền cao hơn.

    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 9
    Ninja GPZ900R do hoan thien den tu Sanctuary Nakamura - 10

    Phanh sau là kẹp phanh Brembo 2Pis với đĩa Sunstar Trad, bánh trước và sau là nhôm rèn của OZ Racing và là loại GASS RS-A có kích thước 3.50-17/5.50-17.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 13 Tháng bảy 2024