Rất nhiều phiên bản concept mạnh mẽ và hầm hố nhưng không kém phần thể thao như VTX Techno Cruiser, Zodia, Xasis... là những mẫu xe concept với thiết kế ấn tượng, nhưng cho đến nay vẫn không được hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản sản xuất. VTX Techno Cruiser với động cơ V-Twin của VTX1800 Trong quá khứ, sau khi phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của của Honda tại Mỹ American R&D đưa ra mẫu concept xe đường trường Rune, nó đã được sản xuất. Chính vì vậy, khi American R&D giới thiệu mẫu concept VTX Techno Cruiser, người ta cũng đã chờ đợi phiên bản thương mại của thiết kế này. Tuy nhiên, kể từ năm 2004 đến thời điểm hiện tại, bản xe đường trường này cũng vẫn chỉ ở dạng xe ý tưởng mà không được sản xuất. Thiết kế của bản concept VTX Techno Cruiser mang nhiều đường nét góc cạnh, khiến người ta liên tưởng đến kiểu dáng quen thuộc từ KTM. VTX Techno Cruiser được trang bị khối động cơ V-Twin lấy từ động cơ của mẫu VTX1800. Zodia trang bị khối động cơ V-Twin sử dụng trên mẫu Goldwing Mẫu concept Zodia ra đời năm 1995 cũng là một trong những mẫu xe ý tưởng được đánh giá cao của Honda. Mặc dù không được sản xuất, nhưng Zodia cũng đã để lại dấu ấn trên mẫu Rune ra mắt 8 năm sau này. Zodia cũng được trang bị khối động cơ V-Twin sử dụng trên mẫu Goldwing. Thiết kế của Zodia khá hầm hố, với nhiều đường nét cơ bắp. Đây cũng là bản concept hướng đến một mẫu xe đường trường. Concept FN-1 chiếc nakedbike hầm hố Trở lại năm 1997, Honda đã từng giới thiệu mẫu concept FN-1 với thiết kế lai tạp cả những đường nét cổ điển cũng như hiện đại. Khác với hai mẫu xe kể trên FN-1 không còn mang thiết kế của một chiếc xe đường trường, thay vào đó đây là một mẫu nakedbike đặc trưng. Bên cạnh đó, FN-1 được trang bị giảm xóc đơn phía trước cũng là một điểm độc đáo. Honda Xasis bản concept sử dụng động cơ V-Twin Những năm đầu 2000, sportbike chưa thật sự có thị phần trên thị trường xe máy. Tuy nhiên, năm 2001, Honda tung ra bản concept Xasis, sử dụng động cơ V-Twin với kiểu dáng của một chiếc sportbike. Cũng kể từ đó, mẫu concept này vẫn chỉ dừng lại ở dạng xe ý tưởng. Bản concept Honda EVO6 Tại triển lãm xe Tokyo 2007, Honda đã tung ra mẫu xe concept EVO6. Mẫu concept này được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 1.832 phân khối của Goldwing, nhưng có công suất lớn hơn. Bên cạnh đó, EVO6 còn được trang bị hệ thống dẫn động với 2 tùy chọn, tự động hoàn toàn hoặc sang số 6 cấp. Thời điểm năm 2007 cũng là lúc Yamaha V-Max dành ra thị trường không lâu. Do đó, nhiều người yêu Honda cũng mong muốn một mẫu xe có khả năng đối chọi với V-Max. Tuy nhiên, EVO6 cho đến giờ vẫn chỉ là mẫu xe để trưng bày. Honda X-Wing bản concept mạnh mẽ với động cơ V6 1.500 phân khối, DOHC Năm 1999, Honda giới thiệu X-Wing với kiểu dáng khá độc đáo. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V6 1.500 phân khối, cam đôi DOHC. X-Wing cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bướm ga. Thiết kế phần đầu của X-Wing dường như cũng được Honda lấy cảm hứng để thiết kế mẫu NM4. Theo zing