Thiên đường xe độ là Thái Lan sẽ không thể nào bỏ qua chuyện móc pô, gắn pô độ cho các loại xe. Chiếc Yamaha Exciter 150 cũng không ngoại trừ tại Thái Lan. Ở Việt Nam móc pô theo nhiều định nghĩa, móc thoáng, móc 1 vách,..Còn chiếc Exciter 150 lại được móc tất cả các vách liệu đủ hơi để chạy không? Pô Exciter 150 zin được tháo ốp chuẩn bị cho quá trình móc. Quá trình cắt toàn bộ các vách trong pô Exciter 150. Và số vách lẫn tổ ong trên pô Exciter 150 cũng được tháo ra toàn bộ. Kết quả chỉ còn cái lon như thế này thôi. Liệu có đủ hơi để chạy không nhỉ?!
Cai nay la moi moc bo vach chua lam j ca ma cung noi .moc kieu nay goi la moc ni .po xe minh cung lam kieu nay .