Honda Winner 150 là 1 dòng underbone ở hạng 150cc của Honda. Gần đây, dòng xe Winner liên tục xuất hiện trên đuờng đua và giành đuợc các giải thuởng đáng giá, nhất là sự cạnh tranh trực tiếp với đối thủ của mình là Exciter 150 của Yamaha. Và đội đua Ultraspeed GCX đã có những gợi ý đầy thú vị để nâng cấp chiếc Winner thêm phần mạnh mẽ. Chiếc xe Winner 150 phiên bản đuờng đua đuợc tiết lộ thông số. Đội đua Ultraspeed GCX ở xứ vạn đảo Indonesia đã có dịp chia sẻ chiếc Winner 150 hay còn gọi là Honda Supra GTR150 tại thị truờng Indonesia, chiếc Winner này sẽ có những thông số đuợc độ phù hợp cho đuờng đua. Phiên bản đuờng đua chắc nhiều biker sẽ quan tâm đến khối động cơ đuợc độ như thế nào?! Chúng ta cùng xem qua sức mạnh của chiếc xe này nhé. Bộ xylanh đã đến từ hãng Uma Racing cho kết quả nén lớn 13,4:1. Van cũng được nâng đường kính lên 22mm và 19mm. Từ đó tạo ra công suất tối đa ở ngưỡng vòng quay 12.500 vòng/phút. Bộ ECU đến từ hãng aRacer kết hợp cùng bộ điều khiển bên ngoài. Chiếc Winner 150 đuờng đua này sử dụng họng xăng 32mm thay cho 30mm theo zin trên xe, kim phun Fi cho dung tích 280cc. Tất cả đuợc điều khiển bởi ECU của hãng aRacer đã khá quen thuộc với thị truờng Việt nam kết hợp với hệ thống QuickShift sang cực kỳ nhanh phù hợp với đuờng đua. Bộ số gãy đơn RCB kết hợp cùng bộ QuickShift. Ngoài ra, chiếc xe còn được độ cây pô Proliner cho âm thanh cực kỳ phấn khích. Tỉ lệ NSD phù hợp với khối động cơ là 15/42. Để phù hợp cho các tay đua, xe sử dụng loại lốp Dunlop Sportmax 90/80 - 17 và lốp sau Pireli Diablo Supercorsa 110/70 - 17 kết hợp cùng mâm Racing Boy 5 cây màu vàng nổi bật, phuộc sau của hãng Ohlins. Phuộc sau Ohlins rất nổi bật. Cây pô Proliner cho ra âm thanh cực kỳ phấn khích và uy lực. NSD tỉ lệ 15/52 kết hợp cùng mâm RCB 5 cây. Và đây là tay đua thuờng xuyên sử dụng chiếc xe này để đua. Đây là những thông số đuợc tiết lộ sẽ là gợi ý cho các tay chơi độ máy Việt đang sở hữu dòng xe Winner 150.