hiện tại, mình đi ex 2011 zin thì đi nhông, sên, dĩa bao nhiêu thì thích hợp? Mình muốn đề pa nhanh 1 chút, nhưng vẫn ko mất hậu nhé, hiện tại đang đi nsd size zin 15_38 mình đang định thay sên vàng cho đẹp, sẵn tiện chơi nhông dĩa luôn cho đủ bộ. Ko biết đi loại nào? giá bao nhiêu? mua o đâu cho đúng hàng? AE nào rành thì tư vấn giúp mình nhé. Thank ae.
Có bác nào là chuyên gia về Piaggio không giải thích cho tôi vì sao Liberty lại ít người đi và cũng không thấy bày bán ở các Showroom? Về cầu hình thì tôi không thấy khác gì so với các dòng xe Fly hay Lx125. Còn về dáng xe nhất là dòng đời mới thì cũng dễ thương đấy chứ. Liberty 125ieSau đây là một số ý kiến của người dùng: "Ôi cái Liberty là bố của tốn xăng đấy ạ , em đi xe đấy không bao h dám nhìn vào kim chỉ xăng, sợ lém ạ , nó toàn làm mình giật thon thót thui. May mà bibi được em nó rồi. Em nghĩ vì lý đấy nên ít người để ý đến nó đấy mặc dù nhìn nó rất là styles" "Em kết em này. Bánh to đi đường xá VN tốt. Leo lề và ổ gà tốt. Nhưng con 150cc dáng to mới khỏe. Con 125cc nhìn nhỏ tí. Lúc đầu nghĩ chỉ phân khối là nhỏ thôi còn bên ngòai như nhau. Hóa ra nó bé hơn hẳn. Nghe nói số lượng xe sản xuất có hạn nên ít thấy bác ạ" "Thứ nhất:Dòng xe của Piaggio đa số là tốn xăng hơn các hãng khác Thứ hai:Liberty so với đàn anh LX thì nhanh lỗi mốt mặc dù nhìn ban đầu rất đẹp,rất phong cách.Do đó những cái gì thuộc về trào lưu sẽ nhanh hết mốt và không "đẳng cấp"" ST: FX125
NSD zin của Exciter côn tay 2011 là 14/38 chứ không phải 15/38 đâu bạn.muốn vừa có đề vừa có hậu thì đi 14/39 vì số 5 của EX bị thiếu máy nên lên 1-2 răng dĩa sau để đạt được tua cao ở số 4-5 ^^