1. Biker cấp 2

    Nhông, sên, dĩa cho ex 2011 bao nhiêu là thích hợp?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 23 Tháng tám 2013.

    hiện tại, mình đi ex 2011 zin thì đi nhông, sên, dĩa bao nhiêu thì thích hợp? Mình muốn đề pa nhanh 1 chút, nhưng vẫn ko mất hậu nhé, hiện tại đang đi nsd size zin 15_38 mình đang định thay sên vàng cho đẹp, sẵn tiện chơi nhông dĩa luôn cho đủ bộ. Ko biết đi loại nào? giá bao nhiêu? mua o đâu cho đúng hàng?
    AE nào rành thì tư vấn giúp mình nhé. Thank ae.
    2banh
    2banh.vn
    nsd
  2. chividamme

    chividamme Biker cấp 3

    nếu xe zin thì bạn nên đi 15-39 là ok nhất.
  3. chividamme

    chividamme Biker cấp 3

    nguyên bộ NSD did, dĩa nhông này nọ tầm 6xxk
  4. SH150i

    SH150i Biker cấp 2

    Có bác nào là chuyên gia về Piaggio không giải thích cho tôi vì sao Liberty lại ít người đi và cũng không thấy bày bán ở các Showroom?

    Về cầu hình thì tôi không thấy khác gì so với các dòng xe Fly hay Lx125. Còn về dáng xe nhất là dòng đời mới thì cũng dễ thương đấy chứ.

    Nhong sen dia cho ex 2011 bao nhieu la thich hop
    Liberty 125ie
    Sau đây là một số ý kiến của người dùng:

    "Ôi cái Liberty là bố của tốn xăng đấy ạ Nhong sen dia cho ex 2011 bao nhieu la thich hop - 2 , em đi xe đấy không bao h dám nhìn vào kim chỉ xăng, sợ lém ạ Nhong sen dia cho ex 2011 bao nhieu la thich hop - 3, nó toàn làm mình giật thon thót thui. May mà bibi được em nó rồi. Em nghĩ vì lý đấy nên ít người để ý đến nó đấy mặc dù nhìn nó rất là styles"

    "Em kết em này. Bánh to đi đường xá VN tốt. Leo lề và ổ gà tốt. Nhưng con 150cc dáng to mới khỏe. Con 125cc nhìn nhỏ tí. Lúc đầu nghĩ chỉ phân khối là nhỏ thôi còn bên ngòai như nhau. Hóa ra nó bé hơn hẳn. Nhong sen dia cho ex 2011 bao nhieu la thich hop - 4 Nghe nói số lượng xe sản xuất có hạn nên ít thấy bác ạ"

    "Thứ nhất:Dòng xe của Piaggio đa số là tốn xăng hơn các hãng khác
    Thứ hai:Liberty so với đàn anh LX thì nhanh lỗi mốt mặc dù nhìn ban đầu rất đẹp,rất phong cách.Do đó những cái gì thuộc về trào lưu sẽ nhanh hết mốt và không "đẳng cấp""

    ST: FX125
    Belang thích bài này.
  5. Belang

    Belang Biker cấp 3

    Có thể đi 14-37 nếu thích
  6. hayabuji

    hayabuji Biker cấp 2

    nguyên bộ SSS cho ex xài cũng tốt đó bạn, giá 700k
  7. y2k

    y2k Biker mới

    dĩa 36 đó bạn vừa đề vừa hậu (y)
    :p
  8. Moto_MT

    Moto_MT Biker cấp 1

    tay ga của ex 2011 nặng quá có cách nào khắc phục không?
  9. KhaiBui

    KhaiBui Biker mới

    cứ 14 38 thẳng tiến đi bạn, xe zin thì nhông sên zin là chuẩn nhất hoặc đi 15 41
  10. P.Q.K

    P.Q.K Biker mới

    NSD zin của Exciter côn tay 2011 là 14/38 chứ không phải 15/38 đâu bạn.muốn vừa có đề vừa có hậu thì đi 14/39 vì số 5 của EX bị thiếu máy nên lên 1-2 răng dĩa sau để đạt được tua cao ở số 4-5 ^^