Mọi người cũng biết hiện tại có mặt phổ biến trên thị trường xăng RON 92 và RON 95 với tỉ lệ octan tăng dần hay còn gọi là tỉ lệ đốt cháy của nhiên liệu xăng. Điển hình là các mẫu xe từ 150 phân khối trở lên bao gồm các mẫu xe PKL đều sử dụng xăng RON 95 có tỉ lệ nén cao. Mới đây, theo chuẩn Quốc Tế được đưa ra về nhiên liệu, xăng RON 98 sẽ được bán tại thị trường Châu Âu và Indonesia. Nhiên liệu xăng RON 98 sẽ được bán tại thị trường Châu Âu và Indonesia. Với lượng xe có dung tích càng lớn cũng như các xe PKL đang được đại trà phân phối tại thị trường Đông Nam Á nhất là thị trường Indonesia. Chuẩn quốc tế về nhiên liệu ban hàng bán đại trà nhiên liệu RON 98 được phục vụ những mẫu xe có tỉ lệ nén cao. Nhiên liệu này cũng tạo điều kiện các hãng xe có cơ hội tạo ra các mẫu động cơ có công suất cao với dung tích nhỏ. VD: các mẫu xe ở hạng 150 phân khối có thể đạt tỉ lệ nén từ 12:1 trở lên cho ra công suất cao hơn từ 20 Hp trở lên. Hiện tại tại Việt Nam chỉ có chuẩn RON 92 và RON 95. Nhiên liệu xăng RON 98 được hy vọng tạo công suất động cơ cao hơn. Riêng đối với thị trường Indonesia sẽ được cung cấp nhiên liệu RON 98 nhằm thử nghiệm, các hãng nhiên liệu sẽ cung cấp 20.000 - 30.000 lít/ tháng cho các đại lý trên toàn diện lãnh thổ Indonesia. Không riêng gì Indonesia, châu Âu cũng là khu vực sẽ được thử nghiệm nhiên liệu này.
Thị trường Moto PKL ở VN đg phát triển nhanh, phải chăng chính phủ & bộ công thương nên tính đến pp loại xăng này trong tương lai gần!!!