Spark 135i với tên gọi cho nó VN là Exciter kiểu từ đời 2006 -2010 được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu tại VN ko thông qua các đại lý, sau đây mời anh em cùng trải nghiệm 1 con Spark nguyên zin với những tấm ảnh dưới đây: Xe với thiết kế gần như là giống với dòng xe Exciter 2006 -2010 Kiêu hãnh và hiện đại nhưng nhấn nhá ấn tượng mới bằng thiết kế tem xe mới đậm chất thể thao.Những đường vân chạy dọc thân xe cùng với những chi tiết và chấm phá về thiết kế mới giúp đem lại cho Yamaha Spark 135i một vẻ ngoài không chỉ hiện đại Nguyên zin đến từng chi tiết như con tem chữ Thái nguyên bản còn chưa được gỡ dưới yên xe Nắp bình xăng còn mới cáu Gác chân giò đạp, lốc máy còn nguyên xi Gầm lốc máy còn leng keng chưa tì vết Két nước còn chưa hở kẽ răng Cây pô nguyên zin keng xà beng Chủ xe chỉ thay cặp vỏ Michelin đi cho ngon tí thôi Cách để phân biệt xe này có phải là Exciter độ lên Spark hay ko thì theo em thấy có cái đồng hồ là phân biệt được, đồng hồ nguyên zin Spark cũng y chang như Excitter chỉ có thêm cái là có dòng chữ Fi Fuel Injection ngay trên phía kim đo xăng Và thêm cái cục gì giống cái cục sạc bên lốc nồi này nữa, hình như cái này là dễ phân biệt nhất Tổng thể chiếc xe : Xanh- Sạch -Đẹp Và đây là vài thông số kĩ thuật về em nó: Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch Dung tích xylanh: 134,4 cc Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm Tỉ số nén: 10,9:1 Công suất tối đa: 8,45 kW/8500 vòng/phút Mômen xoắn cực đại: 11,65 Nm/5500 vòng/phút Khởi động: Điện, cần đạp Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt Dung tích dầu máy: 1,5 lít Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản) Hệ truyền động: 4 số côn tự động Quá trình hoạt động của hộp số: N - 1 - 2 - 3 - 4 Lốp trước: 60/100-17M/C 33P Lốp sau: 80/90-17M/C 44P Phanh trước: Đĩa Phanh sau:Đùm Ko biết có anh em nào biết giá em ko ta ??? Nguồn:5giay.vn