1. Biker cấp 3

    Nghe Tây giải thích về đá số trong Moto GP

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 1 Tháng bảy 2014.

    Xem đua xe Moto GP thích thật nhưng mình là dân gà nên chẳng biết gì về các dòng xe này cả. Thấy các tay đua trong moto gp đá số trả số khác ở ngoài đời quá mà không hiểu.
    Nghe Tay giai thich ve da so trong Moto GP
    Trên các xe đua Moto GP khi vào số thì đạp tới trước
    Hôm nay lụm được 1 cái Clip của ông Tây giải thích về sự khác biệt khi sang số của xe GP khác xe thường như thế nào và xem luôn cả nội thất động cơ xe trong GP mình như mở mang tầm mắt thêm 1 chút. Xin chia sẻ lại với anh em trên diễn đàn 2banh.vn:
    Nghe Tay giai thich ve da so trong Moto GP - 2
    Ngoài đời xe phiên bản thương mại thì số 1 là đạp tới còn moto gp thì ngược lại
    Nghe Tay giai thich ve da so trong Moto GP - 3
    Bộ số của xe gp
    Nghe Tay giai thich ve da so trong Moto GP - 4
    Khi thay thì tháo cả cụm như vậy ra
    Nghe Tay giai thich ve da so trong Moto GP - 5
    Qui trình lắp nồi cho xe GP
    Hy vọng bài này sẽ làm thỏa mãn phần nào nhu cầu tìm hiểu về Moto GPcủa các bạn gà như mình.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 4 Tháng bảy 2014
  2. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    em tưởng bản thương mại hộp số vậy là tối ưu rồi chứ ạ, mục đích là có thể dồn số nhanh khi vào cua, như thế xe sẽ ra nhanh hơn khi hết cua, nhưng GP lại làm ngược lại là sao ạ, bro nào giải thích hộ em với!!