Từ khi ra mắt dòng xe côn tay cỡ nhỏ, Yamaha tung ra mẫu Exciter 135 với dung tích 135cc côn tay và côn tự động đã đánh trúng vào tâm lý giới trẻ đam mê xe cộ. Trải qua nhiều năm tháng, Exciter thay hình đổi dạng cho tới khi xuất hiện phiên bản 150cc. Vậy những chiếc Ex thuở bắt đầu được độ như thế nào, cùng nhau ôn lại 1 chút hoài niệm hoàng kim của dòng xe này. Exciter 135 độ từ những năm mới xuất hiện. Mặc dù được thay đổi hình dạng qua từng thời kì, nhưng không thể phủ nhận rằng dù ở phiên bản nào, Exciter vẫn rất được lòng giới chơi xe trên khắp nước Việt Nam. Từ những năm đầu xuất hiện, Exciter với thân hình nhỏ gọn được độ theo phong cách LC135 của nước ngoài, theo phong cách Drag đường phố. Tới khi phiên bản "đít bự" trình làng, các option cho Exciter lần lượt trở nên phồ biến hơn, và phong cách rất đặc trưng khi đó là lên mâm, lên dàn áo và nhiều phụ kiện nhỏ đi kèm. Cùng ngắm lại 1 vài chiếc Ex miền Tây những năm trước đây. Đồi phong cách tem, lên màu chóa đèn là cách độ đơn giản được ưa chuộng nhất. Các chi tiết như tay nắm, càng thắng là những món ăn chơi không thể bỏ qua. Mâm YaZ cũng là option khá phổ biến. Với giới trẻ ngày xưa, độ đơn giản nhưng cuốn hút là 1 sự lựa chọn an toàn nhất. Nguồn ảnh: Lâm Đức Nhân
Tiêu đề quá hot Nhắp vào ngay,hi vọng có nhiều cái hay Kéo xuống ảnh 2:ủa cái này đâu phải ex thế hệ đầu Nghĩ bụng thôi kệ chắc sắp xếp ngẫu nhiên Kéo tiếp tới ảnh 3 lại là nó Tự an ủi lòng chắc 1 xe được 2 kiểu Kéo tiếp ảnh 4 nooooó nữa Bực wá kéo hết ga lên Tới đây bình luận luôn. Ai hụt hẫn như mình giơ tay! Thân chào a viết bài lừa tình!