Chiếc Exciter độ trong bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng hứng thú và tò mò bởi dàn chân có 1 0 2 của nó. Một dàn chân cực kì độc đáo mà chẳng có ai chơi bao giờ! Ngắm chiếc Exciter độ mang trên mình dàn chân có 1 0 2 Hiện chiếc xe này đang mang trong mình chiếc đồng hồ Uma Racing phiên bản sản xuất dành riêng cho Exciter 2009-2010. Không những thêm tính năng báo tua mà khi gắn còn khỏi cần phải khoét mủ. Trong góc ảnh này còn có lúp ló sự xuất hiện của chiếc cùm ga cũng đến từ thương hiệu Uma Racing, có vai trò rút ngắn hành trình dây ga. Ở trung tâm dàn nhựa nhám còn có sự xuất hiện của một cây trợ lực đồ chơi có thiết kế được lấy cảm hứng từ Ohlins. Một điểm nhấn giúp cho nơi lường giữa không bị trống trải và đơn điệu. Ngoại trừ chi tiết cùm thắng đồ chơi, 'mặt tiền' của xe còn được tô điểm bằng vài chi tiết như: Mặt nạ nhỏ, ốp hốc gió và kính chắn gió. Làm tổng thể xe trở nên ngầu hơn đáng kể. Mâm trên xe có thiết kế gần giống như mâm zin của Exciter 150, đem lại sự cứng cáp và rắn chắn đến cho dàn chân. Heo thắng thì sử dụng heo đồ chơi 4 piston, hứa hẹn sẽ mang lại lực thắng mạnh mẽ. Không những được sơn màu vàng đồng, cặp lốc trên xe còn có thêm những chi tiết ốc Titan cực kì sặc sỡ. Bên cạnh nó là một cổ pô Titan, sở hữu kích thước phù hợp với nội công hiện tại của chiếc xe. Heo thắng phía sau cũng sử dụng một chú heo 4 piston to lớn giống hệ với phía trước. Khi gắn ở dành chân sau, nó phải được canh chỉnh một cách tỉ mỉ để khi vận hành không cạ cấn vào nan mâm. Cặp heo màu xanh lá này quả thật đã trở nên cực kì nổi bật khi ở giữa dàn chân tối màu. Cây phuộc sau của xe có thế bắt bình dầu nằm ngang rất độc đáo, khác biệt lớn với nhiều chiếc xe độ khác. Ở góc ảnh này chúng ta có thể thấy cọng sên cũng đã được sơn màu xanh lá, liền lạc với cặp heo to lớn. Họng ra to lớn của ống xả chính là một trong những chi tiết tố cáo nội công 'bất ổn' của chiếc xe này. Ở góc ảnh này chúng ta cũng có thể thấy chiếc pát heo CNC có ngoại hình vô cùng dày dặn và chắc chắn. Mời anh em hãy cùng mình nhìn ngắm lại một lần nữa chiếc Exciter độ độc đáo này... Nguồn ảnh : Trần Hải Nam