Raider 150 phiên bản xăng cơ là một huyền thoại một thời của nhà Suzuki, trước sức ép của phiên bản Fi nhiều người đã dần quên đi sự tồn tại của phiên bản này. Để chiếc xe của mình trở nên mới lạ và hiện đại hơn một chủ xe đã chi ra khoảng tiền siêu lớn để độ như sau. Nếu có Raider 150 xăng cơ tôi sẽ dọn như thế này Sơ lợt tổng thể phần dàn áo lấy tông màu đen cam làm chủ đạo, sự phá cách nhất chính là bộ chóa đèn trước của dòng Raider Fi tích hợp công nghệ bóng led siêu sáng cùng với bộ đồng hồ Full LCD rất hiện đại. Ghi đông nhẹ nhàng bằng dàn ốc Gr5 giữ nguyên phôi màu sắc, bên trái sử dụng cùm công tắc Domino béo tích hợp nhiều nút bấm cho người dùng dễ dàng câu chế. Bộ trợ lực mà chủ xe đang sử dụng là Ohlins đen kẹp cổ một phiên bản mới nhất của thương hiệu Thụy Điển Cùm tăng tốc Domino phiên bản một dây ga nằm trên sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn, bên cạnh là cùm đề máy mini nhỏ gọn tích hợp thêm chế độ tắt máy nhanh. Phía bên ngoài là bao tay Ariete đi kèm cùng gù dẹp. Phía cùm côn là thương hiệu Kohken của Nhật Bản với diện mạo ngoài Billet rất sang trọng đầy sáng bóng, phần chân kính sau được mod lại để bắt kính hậu khi cần thiết. Và tốn kém tiếp theo nơi phần ghi đông chính là bộ cùm tay thắng Brembo RCS 19 kết hợp cùng đoạn ống dầu trong suốt kết nối vào bình dầu khối Brembo dùng làm ổ chứa dầu. Động cơ được phục dựng lại vô cùng sạch sẽ đi kèm cùng dàn ốc inox 304 vô cùng sáng bóng, cổ pô mod lại bằng chất liệu Titan với 2 khúc rời nhìn rất chiến. Phần nhựa nhám giữa thân xe được tháo bỏ và tận dụng để chứa Mobin sườn MSD, phần ống xăng và bộ lộc xăng của Japan. Dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo logo đỏ 4 pis đối xứng có giá tầm 4,5 triệu đồng. Ở đây chủ xe sử đã hạ xuống mâm Racingboy 8 cây nên phần đĩa trước cũng được thay đổi theo bằng sản phẩm đồ chơi bắt vào mâm thông qua bộ thớt lòng CNC. Và đây là chú heo dầu Brembo logo đỏ màu bạc 2 pis đối xứng giá trị hơn 3 triệu đồng một con chưa bao gồm chi phí làm pat cho từng dòng xe khác nhau kết hợp cùng với đó là chiếc đĩa thắng 220mm đã được bắt thêm phần lòng bên mới có thể ráp lên mâm RCB. Ẩn hiện phía sau bộ cánh chim che pen đạp đó là sản phẩm của Brembo đem lại độ bền cao hơn và khả năng rà thắng cực sau. Không quên kể đến phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm giảm xóc cao cấp được khá nhiều tay chơi xe ao ước sở hữu, bởi tông màu xanh - bạc đặc trưng của sản phẩm có thể tăng thêm sự "đẹp trai" cho chiếc xế yêu độ và lấp đầy khoảng trống dưới gầm xe một cách hoàn hảo. Hình ảnh của Nguyễn Thành Thiện