Mình có xe exciter 2011 bị tình trạng như sau: Xe chạy vào số êm, ga ngọt, tiếng máy nhỏ ko róc Ốc hoà khí để 2 1/8 vòng Chạy được 1 tuần thì vô số kêu cạch ko êm nữa, ga giựt bốc ko ngọt nữa, tiếng máy thì kêu rộc rộc mỗi khi lên ga khoảng 40km/h trở lên Garanty để nỗ khoảng 30 giây cái nó kêu tạch tạch ròi tắt máy( lúc đầu thì ko bị như vậy) Sau đó mình lấy tovit dẹp xoay xoay xoay qua lai ốc hoà khí về 0 rồi trả lại 2 1/8 vòng thì sau đó chạy lại ngon như ban đầu Rồi chạy ngon được 1 tuần tình trạng vừa nêu lại tái diễn Đừng ai nói mình ko biết đi côn tay nha Và mình thay nhớt motul 300v mỗi 3000km là rất chăm sóc xe Lọc gió mới bugi mới Hao xăng dưới 40km/l ( xưa 60km/l) Bình xăng con mình đã đi thay ốc hoà khí 1 lần rồi vì nó gãy cạnh phải khoan lấy ra Theo anh em thì bị Giclo hay kim xăng hay nghẹt cái gì ko Đang tính thay mới bxc luôn chứ ko muốn đi phục hồi Bác nào bán bxc mới zin exciter 2011 or zin tháo xe inbox em luôn
Bình của Ex2011 là ga dù. Mình nghĩ đầu tiên là bạn phải kiểm tra xe con ốc gió coi sau 1 tuần vặn lại vào hết có đủ 2 1/8 vòng nữa không. Nếu không chính xác như vậy nữa thì phải khắc phục con ốc gió. Giclo thì bạn mở chén xăng ra rồi mua chai abro vệ sinh bxc về vệ sinh lại 2 con chính phụ luôn. Sau đó là bạn mở cái nắp dù trên bình xăng ra. Kiểm cái màng cao su có bị nứt hay có vấn đề gì không. Thường ga dù chạy lâu xe bị chai cái màng cao su. Nếu ngại thì k nên tự mở vì dù gắn lệch sẽ không chạy được. Nếu mọi thứ làm xong vẫn bị lại thì thay luôn bình ga kéo luôn. Bình LS 26mm ổn hơn. Giá cũng tương đương cái bình Ex2011 cũ. Bình Ex cũ trên các group fb ngta chia lại từ khoảng 5 700k tuỳ đi nhiều hay ít.