em có tầm 50 triệu nên mua con nào trong 3 con này ạ, e cũng chỉ muốn đi nhè nhẹ, không cần gấu quá đâu, đi cho nó khỏe với thi thoảng chạy đường trường 200km tí thôi
FZS & RR150 cùi lắm bạn ơi, thông số về động cơ công suất còn thua EX150 & Raider.. không có két nước giải nhiệt, còn FZS k có thắng đĩa sau nữa. 2 con này bên nước ngoài rất rẻ vì về VN nhập theo đường tư nhân nên thuế nó đội lên gần = FZ150i, còn FZ150i nhập chính hãng nên giá dễ chịu hơn 2 con kia mà thông số nó hơn hẳng.. trước kia V-ixion là FZ150i ở VN nhập về giá cả 100tr.
Về 3 em này. Nếu có điều kiện thì ráng thêm tí đi FZ150i. Về công suất và max speed: Fz150i > FzS > RR150. Độ bền: khỏi nói máy Honda, Yamaha Đi đường trường thì đặc điểm của Honda là chạy càng lâu thì máy càng êm. Điều đó ko có nghĩa là Yamaha ko êm, sự khác biệt là nhỏ. Ngoại hình: tuỳ mỗi người mỗi sở thích. Nếu xếp 3 thằng nằm cạnh nhau thì to xác nhất là RR150 > FZs > Fz150i. Người ko biết về xe nhìn RR150 tưởng bạn đi PKL. Giá cả: RR150 > FZ150i > FZs Tiêu chí của bạn là "e cũng chỉ muốn đi nhè nhẹ, không cần gấu quá đâu, đi cho nó khỏe với thi thoảng chạy đường trường 200km". Mình thấy 3 con đều đáp ứng tiêu chí của bạn. Thích con nào là xúc con đó thoi. Riêng mấy con này nếu mua củ khá rẻ, FZs khoảng 4x tr, RR150 3x tr, FS150i 5x tr
Fz150i đi bạn minh mua được hơn 1 năm rất hài lòng...đi phố dễ dàng đi xa thì mây lần Bến Tre - Vũng Tàu thấy thấy khỏe lắm...
Em đang định mua lại con này của người quen. Xe nguyên bản, đang kí cuối năm 2012, odo gần 3 van. Các bác bảo giá nó cỡ báo nhiều ạ. khoảng hơn 30tr tí có lấy được không? Cám ơn các bác
hon 30 ti thi qua re do em muốn mua 1 con xe FZ16 nhưng nó chạy hơi già xe, đời 2014 nhưng đã chạy 4 vạn và đã thay lá côn, đầu trâu có vết tháo, còn máy thì chưa, liệu có mua được không giá tầm 35 củ ạ