1. Biker tích cực

    Nên lên full 135 hay full 150 cho Ex ?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 10 Tháng bảy 2014.

    Chào ae 2banh, e muốn hỏi chút là giờ e muốn lên nội công cho con Ex của e chút, e ko thích đua bơi gì nhiều mà chỉ muốn xe bốc hơn , vọt nhanh hơn chút, và nhất là bền ko phá máy.

    Nen len full 135 hay full 150 cho Ex
    Xe e Exciter Gp 2013 nha các bác ( Hình minh họa )

    Thế nên cho e hỏi là mình nên lên full 135 hay 150cc. Bài nào chạy ngon hơn, lẽ nhiên là 150 mạnh hơn 135 nhưng e ko quan trọng vấn đề tốc độ.


    Ex full 135 tốc độ thì chắc hơn 1 chút mà đề 3 gia tốc hình như nhanh hơn.


    Full 150 thì tốc độ có lẽ cải thiện nhanh hơn nhiều so với 135.
    Xe e hiện giờ cũng gắn ic BRT RK , pô e K&N 1280, bình LS, NSD e đi 15-41 chưa có đụng tới bên trong cục máy, giờ nếu muốn lên 1 trong 2 bài trên mình cần lên thêm gì nữa ? Và tốt nhất là mình nên đi bài nào? Nghe nói 150 cũng có bài bền nữa phải ko ae ?

    2banh
    2banh.vn
  2. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    mắc võng nằm hóng
  3. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Theo mình bạn nên chon full 150cc nha...bài bền có tốc độ vs đi tour vô tư...! Lòng ex đóng trái 57,58,59,60 tùy bạn chọn,lò xo đầu,cam lò 5.5ly,BXC bông mai+pôe K&N RU 1280 hoặc BXC zin+pôe zin canh lại,IC banjing,BRT,Rextor,Bugi bạch kim,nồi độ,tạ nồi 1kg,NSD 15-42 hay 14-39,pô mở cổ 32,....!
  4. idontknowct

    idontknowct Biker mới

    Đi full 150 thì chơi lòng Vixion cho bền bác, ra head mua toàn bộ hết tầm 2tr6 thì phải (ko nhớ rõ) cho yên tâm, bài thì trên biker có 1 đống, tìm cửa hàng uy tín là xong!
  5. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    nếu đã chịu rớt đầu thì mua full bộ Vi-xion 150 indo úp vô độ bền của yamaha !