1. Biker chuyên nghiệp

    Mx-king 150 độ hài hòa khoe dáng bên khu Sala tráng lệ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 6 Tháng bảy 2018.

    Yamaha Mx-king 150 có tên gọi là Exciter 150 ở Việt Nam và đang là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên sự xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố khiến dòng xe này trở nên nhàm chán trong mắt người chơi xe, muốn đem lại phong cách đặt trưng riêng cho chiếc mã mình buộc lòng chủ xe phải độ lại tạo điểm nhấn riêng cho xe mình.

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le
    Mx-king 150 độ hài hòa khoe dáng bên khu Sala tráng lệ

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 2

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 3
    Dàn đầu xe độ được giữ nguyên nhiều chi tiết người chủ chỉ trang bị thêm một trợ lực Ohlins có nhiệm vụ giữ đầu xe ổn định chống tình trạng sàn lắc khi chạy tốc độ cao. Lắp thêm rổ Appi trước ( dòng sản phẩm này có pat và ốc sẵn cho từng dòng xe như Ex 135 5s/ex 150 và Winner rất tiện lợi không cần phải chế cháo nhiều)

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 4
    Trang bị chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat sử dụng công nghệ bóng led trắng siêu sáng thay thế cho cấu trúc đèn zin không làm nóng và vàng chóa - Cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn giúp xe đề ba nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó chủ xe còn trang bị thêm cặp kính Spark rất tiện lợi cho việc quan sát phía sau.

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 5
    Dàn chân trước trở nên phá cách hơn khi trang bị dè trước của Exciter 135 4s cùng dây dầu Galfer kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng tô điểm bằng logo đỏ - do cấu tạo heo khác nên muốn bắt vào vỏ phuộc chủ xe phải tiện thêm một pat heo CNC, đĩa X1r size 245mm trước bắng vào mâm thông qua thớt lòng CNC

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 6
    Dàn chân sau đã được sơn lại tông màu bạc thường được thấy trên dòng Ex nhỏ không côn lừng danh một thời, khác biệt so với Exciter 150 ở nước ta mẫu Mx-king 150 được trang bị cần đạp máy - gác chân Z1000 được cố định vào sườn thông qua 2 chú ốc Proti (tên gọi vậy thôi chứ gác chân này là phay lại chứ mô phỏng theo chứ không phải hàng tháo xe PKL đâu các bạn nhé)

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 7
    Giảm xóc sau được cải thiện tốt hơn rất nhiều nhờ vào phuộc Ohlins bình dầu rời sản phẩm cao cấp này có xuất xứ từ Thụy Điển - Tuy nhiên đối với sản phẩm dành cho PKN thì được nhà máy phía Thái Lan gia công là chủ yếu. Sử dụng gấp nhôm Racingboy có kích thước lớn gia công với chất liệu kiên cố hơn chống được tình trạng sàn lắc khi chạy ở tốc độ cao (món đồ chơi này sản xuất cho Ex 135/150 nhưng Winner và Dream Wave có thể lắp vừa y mà không phải chế cháo gì nhiều)

    Mxking 150 do hai hoa khoe dang ben khu Sala trang le - 8
    Sở hữu mâm Yaz 6 cạnh đều nhau, dòng mâm này trong nhiều năm qua không hề bị cũ bởi độ hài hòa dễ nhìn của nó trên từng dòng xe - chưa dừng lại ở đó đối với các xe Yamaha dòng mâm này chế qua cũng khá dễ dàng không gặp trở ngại quá nhiều.

    Hình ảnh của Huỳnh Tấn Đức
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 6 Tháng bảy 2018
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Thấy Ex150 dạo này chuộng dòng mâm này quá nhỉ
  3. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Keng xà beng luôn , quá đẹp
  4. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    Ex 150 mà đi dàn chân bạc đẹp wa
  5. A li ku đen

    A li ku đen Biker cấp 4

    con này là xe nhập bạn ơi
  6. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    Tổng thể đẹp. hihi