1. Biker chuyên nghiệp

    Mx-king 150 độ dàn đầu Exciter 150 thế hệ mới

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 21 Tháng chín 2018.

    Mx-king 150 là tên gọi của Exciter 150 tại thị trường Indo với ngoại hình khá tương đồng với xe Việt Nam ta chỉ khác tem, màu sắc và tên gọi, đặc biệt phiên bản này còn được trang bị cần đạp máy thay vì được bỏ đi như dòng Ex150 nước ta. Con xe dưới đây đặc biệt hơn khi được trang bị dàn đầu của mẫu Exciter 150 NEW rất sáng tạo.


    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi
    Mx-king 150 độ dàn đầu Exciter 150 thế hệ mới

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 2

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 3Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 4Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 5
    Trang bị full dàn đầu của mẫu Exciter 150 2019 bê qua cho chiếc Mx-king - Theo chia sẻ của chủ xe với 2banh.vn thì kinh phí để làm bộ đầu này rơi vào khoảng 4 triệu VNĐ chưa tính công chế cháo, mod lại dây điện cho đồng hồ để chạy full chức năng bởi ECU của dòng Ex mới khác hoàn các phiên bản trước. Tuy nhiên anh em muốn giảm kinh phí có thể không cần mua ghi đông vì ghi đông 2 mẫu điều tương tự như nhau.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 6Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 7
    Giữ nguyên cùm tay côn và tay thắng theo đúng nguyên bản, tuy nhiên do lợi thế dàn đầu mới sử dụng cùm công tắc rời nên chủ xe đã độ cùm công tắc phải TFX cách dùng là gạc xuống đề và ấn nhẹ lên trên cho phép chủ xe tắt máy xe nhanh mà không cần tắt chìa khóa, còn bộ cùm bên trái của Fz sẽ đảm nhiệm toàn bộ các chức năng còn lại của xe.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 8Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 9Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 10
    Một điều cũng không quên nói đến nữa là phần mặt nạ trước của Mx-king có đi kèm một pat để bắt biển số trước theo luật giao thông nước họ, tuy nhiên khi về đến Việt Nam nhiều chủ xe đã biến tấu làm đẹp lại bằng biển Titan trước. Demi nguyên bản được thay bằng loại lưới sử dụng cho các mẫu xe "chạy trường" ở Malay cũng thành món đồ chơi kiểng cho giới xe Việt.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 11Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 12
    Phần dè trước là một điểm nổi bật khác mà các bạn nên biết đến bởi độ độc và hiếm thấy ở Việt Nam ta, đó là sử dụng dè Exciter 135 5s sau đó order thêm bộ ốp dè trước của mẫu xe Lc135 ở Malay về ráp vào nhìn rất phá cách và lạ mắt, đi cùng dè là bộ mắt mèo chính hãng Yamaha Malay.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 13Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 14
    Chủ xe là một người rất đam mê mâm Yaz nhưng vì không có bản lớn nên chủ xe đã hướng tới sử dụng mâm OZ-Racing 6 cây cho tổng thể xe cứng cáp và gọn gàng gần tương tự như Yaz nhưng lại có bản lớn phù hợp hơn với dán Exciter 150 và quan trọng nhất là không cần chết cháo bất kì món nào.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 15Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 16Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 17
    Trang bị một loại gác chân kiểu mà được anh em chơi xe gọi là gác chân Z1000 được bắt vào xe thông qua một bộ pat CNC riêng biệt nằm bên ngoài kết hợp cùng chống đổ để khi có ngả xe sẽ giảm tối thiểu thiệt hại cho dàn áo nhất là bộ tem zin quý giá của mẫu Mx-king khó mua.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 18
    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 19Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 20
    Nhìn cổ pô cũng đoán được đây đến từ thương hiệu Uma Racing sử dụng cho các mẫu xe có công suất động cơ từ trái 57 đến 62. Bên cạnh ống xả còn có cần đạp thắng và cần số đen của hàng zin trên xe Mx-king Indonesia chứ không phải hàng sơn hay mod lại đâu anh em nhé.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 21Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 22Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 23
    Đèn hậu sau là mẫu độ chơi dành riêng cho Exciter 150 sử dụng được tích hợp led xinhan bên trong nhìn rất đẹp và hiện đại - tuy nhiên chủ xe vẫn thích sử dụng thêm xi nhan rời 2 bên đến từ thương hiệu Spirit beast sử dụng bóng led vàng siêu sáng ngoài ra còn có chân kính được làm bằng cao su cho khả năng chống gãy cao hơn. Chủ xe là một con người mê phượt nên đã trang bị cảng Givi có thêm chỗ để ba lô trong các chuyến thành trình khám phá các vùng đất xa lạ.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 24Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 25
    Sử dụng dè sau của mẫu Y15zr tên gọi của Exciter 150 đến từ Malay có phần phản quang đỏ nằm dưới dè đó là điểm khác biệt so với dè Việt Nam - Ngoài ra nhìn biển số cũng có thể thấy được độ đẹp trai của người chủ sở hữu nó.

    Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 26Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 27Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 28Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 29Mxking 150 do dan dau Exciter 150 the he moi - 30
    Toàn cảnh hơn về hình ảnh con Mx-king 150 độ
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 25 Tháng chín 2018
  2. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Lên nhìn chuẩn thế , tính ra bỏ ra chi phí 4 triệu vậy cũng hợp lý nhỉ
  3. Get High

    Get High Biker tích cực

    Trong khi đắt hơn 2tr so với bản cũ mà đang bị làm giá quá trời , tính ra lên vậy 4tr là ngon
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Dè trước kiểu dáng sport nhẩy
  5. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    Đẹp đấy chứ...
  6. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp