1. Biker chuyên nghiệp

    MV Agusta F3 675 - La Rouge độ phong cách Super Neo Cafe đến từ Tricana

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 5 Tháng mười hai 2019.

    Mặc dù các mô hình của thương hiệu MV Agusta đều được đánh giá là hoàn hảo về mặt thiết kế nhưng không hẳn vì vậy mà chúng không được các tay độ chú ý và sửa đổi với nhiều bản độ còn ngoạn mục hơn rất nhiều. MV Agusta F3 675 - La Rouge là một trong số bản độ mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana
    MV Agusta F3 675 - La Rouge độ phong cách Super Neo Cafe đến từ Tricana.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 2
    Được thành lập lần đầu tiên vào năm 2016, Tricana là một đại lý xe máy tại Thụy Sĩ, ngoài ra đây còn là xưởng độ tùy chỉnh nổi tiếng trong khu vực. Dẫn đầu bởi Jonathan Natario và tác phẩm hôm nay dựa trên nguyên mẫu là chiếc Super Sport MV Agusta F3 675 với biệt danh là La Rouge.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 3
    Dự án được ủy quyền bởi một khách hàng đã yêu cầu tạo ra một bản độ theo phong cách Cafe Racer. Vì vậy các kế hoạch đã được soạn thảo để xây dựng một tiêu chuẩn đẹp với tay lái dạng clip-on, đèn pha tròn và ốp đuôi kiểu Cafe Racer.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 4

    Tất cả các thành phần của chiếc MV Agusta F3 675 đều bị loại bỏ, được bù đắp bằng các chi tiết mới được thiết kế lại với diện mạo rất sắc sảo lấy cảm hứng từ những mẫu xe ở thập niên 70. Với ý tưởng chính của nguyên mẫu Ducati Sport Classic, La Rouge được sử dụng hệ đèn pha LED lấy từ mô hình MV Agusta Truism Veloce vừa cổ điển và vừa hiện đại. Bên cạnh đó, Jonathan đã tích hợp đèn hậu LED từ mẫu Brutal 800 2016 vào phần đuôi tùy chỉnh của bản độ.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 5

    Các đường ống dẫn khí RAM Air đã bị tháo bỏ, thay thế bằng ba bộ lọc khí MWR Racing. Hệ thống ống xả tiêu chuẩn vốn có đã được hoán đổi cho một hệ thống HP Corse HydroTre thậm chí còn ngon hơn - bắt chước cách sắp xếp ba ống thiết kế Tamburini ban đầu. Bản độ còn đã sửa đổi cảm biến sang số và thêm chức năng chống trượt Slipper Clutch để thực hiện chuyển số nhanh hai chiều một cách dễ dàng.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 6

    Jonathan đã tận dụng tối đa các bộ phận của thương hiệu MV Agusta như bộ phanh trước Brembo M4 từ F3 800, đầu đèn và đèn hậu đã nói ở trên, kính chắn gió từ chiếc F4 và vành nan hoa Kineo chia sẽ từ Dragster RR 2016. Bản độ La Rouge cũng đã được sử dụng một loạt các phôi thép từ CNC Racing bao gồm bàn đạp phanh và cần số, ốp nồi trong suốt, tấm áp lực ly hợp và vòng đệm lò xo màu đỏ, và đai ốc bánh xe.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 7

    Vị trí ở trên ghi đông nhận được một vài sửa đổi nhỏ như trợ lực Ohlins, nắp nhiên liệu Lightech, gương chiếu hậu đơn và màn hình điều khiển từ I2M Chrome Lite. Yên xe mới đầy sặc sỡ được thiết kế bằng da lộn trang trí với đường chỉ khâu tương phản hình lục giác màu đỏ Bespoke.

    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 8

    Về phần màu sơn được phối từ màu đỏ và đen lấy cảm hứng từ nguyên mẫu MV Agusta Turismo Veloce Lusso 2018. Công việc sơn được nhờ bởi Marty Design, người đã từng hợp tác với các bản độ trước với Jonathan Jonathan.
    MV Agusta F3 675 La Rouge do phong cach Super Neo Cafe den tu Tricana - 9
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 5 Tháng mười hai 2019