Bất kì mẫu xe máy hấp dẫn nhất trên thế giới đều đều không thể xót qua cái tên MV Agusta 750S. Nếu bạn đã trót yêu thích nó thì bạn sẽ cần ít nhất $ 60.000 để được sở hữu, Nhưng bây giờ Magni , nhà xây dựng xe độ đến từ Ý, cung cấp một giải pháp thay thế đó là MV Agusta 750S Tributo, được chế tạo với hệ thống truyền động Brutale 800. MV Agusta 750S Tributo - Phiên bản hồi sinh huyền thoại dòng xe cổ điển. Được sản xuất trong nửa đầu thập niên 1970, 750S là một lựa chọn khá khó khăn bởi giá thành đắt đỏ gấp ba lần giá của chiếc Honda CB750. MV Agusta 750S Tributo là một phiên bản khá tốt trong danh sách xe cổ điển, sở hữu màu sơn khá đẹp mắt của MV, sức mạnh có được 109 mã lực từ động cơ ba xi-lanh , sử dụng khung theo kiểu truyền thống đến hệ thống treo. Khung hình cái nôi hình ống, ngay bên dưới vòng lặp mở rộng trên chắn bùn phía sau. Nhưng nó có khả năng cứng hơn nhiều so với bản gốc 750S: nó được làm từ ống thép ChroMoly 30 mm, hàn TIG và có hình học hiện đại hơn. Hệ thống treo được gia công từ nhôm CNC với đường kính 43mm và có thể điều chỉnh hoàn toàn, từ tay thiết kế của người Ý Oram. đĩa kép Brembo 320 mm và calipers bốn piston ở phía trước. Đĩa phía sau là một Brembo 230 mm, với một thiết lập hai piston. Oram cũng cung cấp hệ thống giảm shock sau, cũng có thể điều chỉnh được. Chúng được nối với một gắp đôi, được xây dựng bằng cách sử dụng cùng một thép 25CrMo4 làm khung. Sử dụng ổ đĩa làm truyền tải chứ không phải trục. Các bánh xe 18-inch đến từ các chuyên gia JoNich tại Milan. Kích thước 2.50 ở phía trước và 4.50 ở phía sau, chúng được xây dựng từ vành nhôm và nan hoa bằng thép không gỉ. Bộ lớp xe hợp chất Racetec RR K1 của Metzeler, thường được tìm thấy trên các mẫu xe ngày nay. Hệ thống phanh tay lái được cung cấp bởi Discacciati. Màu sắc sử dụng tricolore đặc trưng của hãng xe Ý bao gồm cả ghế da màu đỏ mang tính biểu tượng. Ngay cả nắp phụ kiện kiểu Monza cũng đúng với tính chất cổ điển của chiếc xe, và cụm đồng hồ (từ thương hiệu đua Scitsu) được xem là khá hiếm. Hiệu suất, tuy nhiên, sẽ ngang bằng với một chiếc xe Sport thế kỷ 21 tầm trung. Phù hợp với 90% nhù cầu của người tiêu dùng và điều kiện đường xá. Chi phí xây dựng phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của khách hàng, nhưng Giovanni đặt giá khởi điểm là 36.000 € chưa bao gồm thuế - khoảng 41.000 đô la. Nói cách khác, đó là một nửa đến hai phần ba số tiền bạn trả khi muốn sở hữu một chiếc S750 nguyên bản. Còn gì tuyệt vời hơn khi với số tiền không quá lớn để sở hữu mẫu xe mà ai cũng hằng ao ước. Ảnh: bikeexif
Này phải dành cho những tín đồ thích phong cách Old School này nọ mới thích con này , như giới trẻ giờ toàn dọn các dòng sport chạy thôi